Nữ diễn viên Thanh Bi gây ấn tượng khi thủ vai Vân Điệp, người tình nóng bỏng của Phan Hải (Việt Anh) trong bộ phim ‘Người phán xử’.

Thanh Bi hiện đang theo học chuyên ngành Quản lý văn hóa tại trường Đại học văn hóa. Cô từng xuất hiện trong khá nhiều bộ phim sitcom như: 5s online, Kem xôi, Xả xì trét…Bên cạnh đó, người đẹp cũng khiến công chúng chú ý khi công khai tình cảm với nam ca sĩ Quang Lê. Tuy kém người yêu 11 tuổi nhưng tình cảm của bạn gái 9x và Quang Lê vẫn rất mặn nồng. Hiện tại, cặp đôi đã gắn bó được hơn 2 năm.

Tuy mới phát sóng được 5 tập nhưng ‘Người phán xử’ đã thu hút đông đảo khán giả xem truyền hình bởi nội dung gay cấn, tình tiết mạch lạc, phản ánh chân thực về thế giới ngầm. 

Clip: Trích đoạn của Vân Điệp (Thanh Bi) và Phan Hải (Việt Anh) trong phim 'Người phán xử' 

Bên cạnh dàn diễn viên chuyên nghiệp như Việt Anh, NSND Hoàng Dũng, Hồng Đăng…, hotgirl 9x Thanh Bi cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi thủ vai Vân Điệp, người tình nóng bỏng của con trai ông trùm Phan Quân.

{keywords}

Thanh Bi và Việt Anh là một cặp tình nhân trong phim 'Người phán xử'

{keywords}
Ngoài đời, Thanh Bi thu hút sự chú ý khi công khai tình cảm với ca sĩ Quang Lê

Chia sẻ về vai diễn của mình, Thanh Bi cho biết: “Vai diễn Vân Điệp trong ‘Người phán xử’ là một cô gái rất quyến rũ, nóng bỏng. Cô được Phan Hải hết sức chiều chuộng… Bản thân Vân Điệp cũng yêu thương Phan Hải thật lòng”.

Nữ diễn viên cũng không thấy ngại khi thực hiện những cảnh nóng với Việt Anh trong phim. Bởi theo cô, những phân cảnh này nhằm thể hiện tình yêu của Vân Điệp và Phan Hải, không hề quá lố.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh gợi cảm của diễn viên Thanh Bi 

Trong cuộc sống thường nhật, diễn viên Thanh Bi cũng ưu tiên những trang phục gợi cảm, tôn lên vóc dáng hoàn hảo và làn da trắng không tì vết, khiến người hâm mộ không thể rời mắt. 

Nhật Hạ