{keywords}
Lý Thùy Chang - bạn gái kém 16 tuổi của Chi Bảo vừa tổ chức dạ tiệc để truyền đi thông điệp: “Vẻ quyến rũ của người phụ nữ được tạo nên từ thần thái, sự tươi trẻ, tự tin và yêu thương chính bản thân mình". Hoa hậu Giáng My, diễn viên Trương Ngọc Ánh, người mẫu Ngọc Trinh, diễn viên Chi Bảo, diễn viên Kim Thư, ca sĩ Quang Dũng, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh,... đều có mặt.
{keywords}
Các khách mời mặc dress code hồng – trắng đồng điệu với không gian ngọt ngào. Người mẫu Ngọc Trinh nổi bật nhờ ngoại hình gợi cảm. Cô mặc chiếc đầm mà NTK Lê Thanh Hòa lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vừa sexy lại ngây thơ, trong trẻo. 
{keywords}
Diễn viên Chi Bảo luôn tháp tùng bạn gái Lý Thùy Chang trong tất cả các bữa tiệc. 
{keywords}
 Lý Thuỳ Chang được ngợi khen nhan sắc không thua kém bất cứ mỹ nhân nào của làng giải trí. Nữ doanh nhân trẻ chọn đầm sắc hồng của NTK Lê Thanh Hòa, dùng trang sức kim cương.
{keywords}
Lý Thùy Chang và Ngọc Trinh cùng so nhan sắc một chín một mười trên thảm đỏ. Không những vậy hai người đẹp còn đọ giọng trong tiết mục song ca “Nhớ anh" của nhạc sĩ Kỳ Phương. 
{keywords}
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh ngày càng trẻ, đẹp hơn so với số tuổi thực. 
{keywords}
Diễn viên Kim Thư diện đầm ôm sát, tôn body đồng hồ cát của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Ngoài ra cô còn góp vui cho buổi tiệc bằng một loạt màn trình diễn đầy sinh động, hài hước trên sân khấu
{keywords}
Hoa hậu Giáng My nổi bật giữa dàn mỹ nhân kém tuổi với body sexy và mái tóc buộc cao khoe gương mặt đẹp. 
{keywords}
Ca sĩ Quang Dũng xuất hiện với vest đen, tiếp tục chiêu đãi khách mời với loạt ca khúc Còn ta với nồng nàn, Hạ trắng, Chân tình… và song ca bài Trái tim không ngủ yên với Hoa hậu Giáng My.
{keywords}
Trương Ngọc Ánh cùng bạn thân Anh Thơ xuất hiện với chiếc đầm hồng thanh lịch. 


Ngân An

Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi tình tứ

Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi tình tứ

Kể từ khi công khai tình cảm vào năm ngoái, diễn viên Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi luôn đồng hành trong cuộc sống cũng như công việc.