Theo Hindustan Times, khoảng 30 người gồm thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết dự lễ tang của Sidharth Shukla chiều 3/9. Shehnaaz Gill - bạn gái tài tử xấu số - khóc nhiều và phải có người dìu, đi sau mẹ và hai chị gái của nam diễn viên.

{keywords}

{keywords}

Bạn gái khóc nhiều trong tang lễ tài tử 'Cô dâu 8 tuổi'

Do tình hình dịch Covid-19 phức tạp, tang lễ diễn của nam diễn viên nổi tiếng diễn ra với thủ tục đơn giản, đảm bảo yêu cầu phòng dịch. Nhiều ngôi sao lớn của showbiz Ấn Độ như Asim Riaz, Arjun Bijlani, Aly Goni, Prince Narula Yuvika Chaudhary, Rashami Desai và Arti Singh... đã có mặt tại nhà riêng của tài tử 41 tuổi để tiễn biệt động nghiệp.

Linh cữu Sidharth Shukla được đưa tới nhà hỏa táng ở Oshiwara. Theo ghi nhận của ETimes, bạn gái diễn viên đã chạy theo xe tang và liên tục gọi tên Sidharth Shukla. Trước khi hỏa táng, cô cầu nguyện trước di thể của anh rất lâu. Thời điểm diễn ra lễ hỏa táng, trời đổ mưa lớn nhưng gia đình, họ hàng, bạn bè và người hâm mộ Sidharth Shukla vẫn đứng chờ ở ngoài nhà tang lễ để tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

{keywords}
Mẹ (trùm khăn - trên) và bạn gái của Sidharth Shukla (đeo khẩu trang - dưới) ở nơi tổ chức lễ tang.

Sidharth Shukla và Shehnaaz Gill nảy sinh tình cảm khi tham gia show thực tế Bigg Boss. Trong chương trình, Shukla từng nói Gill có thể gọi cho mình bất cứ khi nào: "Ngay cả khi em bước sang tuổi 70, nếu tôi còn sống tới khi đó, hãy gọi cho tôi".

Truyền thông đưa tin cả hai đã chào hỏi gia đình hai bên, đặt tiệc cưới tại khách sạn ở Mumbai và dự định kết hôn tháng 12. Trước đó, Sidharth Shukla khá kín tiếng đời tư, từng chia sẻ chưa kết hôn vì bận rộn công việc. Phía hai gia đình chưa phản hồi thông tin về đám cưới. 

Sidharth Shukla qua đời hôm 2/9 sau cơn đau tim. Nguyên nhân tử vong chưa được công bố. Anh sinh năm 1980, học chuyên ngành thiết kế nội thất nhưng theo nghề người mẫu và lấn sân diễn xuất năm 2001.

Anh nổi tiếng với vai thanh tra Shiv, chồng sau của Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Vai diễn đẹp trai, nhân ái, bao dung và biết cách chăm sóc bạn đời chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Sidharth Shukla từng ba lần thăm Việt Nam, cùng các diễn viên Cô dâu 8 tuổi đến TP.HCM.

Đ.N

Tài tử 'Cô dâu 8 tuổi' uống một loại thuốc lạ trước khi mất

Tài tử 'Cô dâu 8 tuổi' uống một loại thuốc lạ trước khi mất

Truyền thông Ấn Độ cho biết Sidharth Shukla đã uống một loại thuốc lạ, chưa rõ tên trước khi qua đời. Quá trình khám nghiệm tử thi nam diễn viên diễn ra vào chiều 3/9.