Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hà - bạn gái NSND Công Lý vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trong ảnh, Ngọc Hà khoe nhan sắc rạng rỡ trong bộ váy trễ vai màu vàng nổi bật hay ngọt ngào trong màu hồng.

{keywords}
 

Điều khiến nhiều người chú ý là trong bộ ảnh này, Ngọc Hà đều lựa chọn váy để lộ vai trần. Đây là lần hiếm hoi cô khoe vai trần gợi cảm khiến bạn bè, cư dân mạng xuýt xoa. Trước đây, Ngọc Hà chuộng những bộ đồ đơn giản như áo phông kết hợp với váy xếp ly kín đáo, lịch sự. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi nhan sắc ngày càng xinh đẹp của người đẹp sinh năm 1988. Tuy nhiên, cũng có không ít nhận xét cho rằng Ngọc Hà có phần mảnh mai, gầy hơn trước khá nhiều. Điều này khiến nhiều người tò mò không biết lý do Ngọc Hà gầy đi là do trục trặc trong cuộc sống hay tình yêu.

Liên hệ với Ngọc Hà, cô thể hiện sự vui vẻ khi nhận được sự yêu mến, quan tâm của công chúng. Ngọc Hà cũng cho biết rằng thời gian vừa qua cô thật sự xuống cân khá nhiều. Tuy nhiên, lý do khiến cô gầy đi không phải là do trục trặc công việc hay tình yêu mà vì bị ốm: "Tôi bị đau dạ dày, căn bệnh này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của tôi. Chính vì đau dạ dày nên việc ăn uống, nghỉ ngơi khó khăn hơn nên tôi bị xuống cân khá nhiều". Cô cũng cho biết thêm đây là căn bệnh khá phổ biến đối với những người trẻ nên mong mọi người giữ gìn sức khỏe của bản thân, đặc biệt là trong thời kỳ giao mùa và dịch bệnh có diễn biến phức tạp.

{keywords}
 

Ngọc Hà cũng tâm sự rằng cô thường lựa chọn phong cách thời trang khá nhẹ nhàng, nữ tính. Mỗi lần xuất hiện, cô cũng luôn để ý cách ăn mặc, trang điểm kỹ lưỡng. Đặc biệt, trong một số set đồ, Ngọc Hà thích kết hợp với các phụ kiện như giày Dior, thắt lưng Gucci... để làm điểm nhấn cho mình. Dù vậy, cô thừa nhận không phải là tín đồ của hàng hiệu: "Bản thân tôi không phải là một người đam mê hàng hiệu nhưng vì lý do công việc sẽ tham gia các sự kiện giải trí nên muốn bản thân chỉn chu, lịch sự hơn một chút mới mua những món đồ thiết thực, kết hợp được với nhiều trang phục".

Thời gian gần đây, không chỉ Ngọc Hà mà nghệ sĩ Công Lý cũng có sự thay đổi trong phong cách ăn mặc. Trên trang cá nhân, "cô Đẩu" thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện áo sơ mi, quần tây bảnh bao. Hơn nữa, mái tóc cũng được chải chuốt gọn gàng, bóng bẩy khác xa hình ảnh người nghệ sĩ giản dị ngày trước.

{keywords}
 

Ngọc Hà tiết lộ rằng đó chính là những bộ trang phục do chính cô lựa chọn cho bạn trai: "Gần đây, anh Lý đang tham gia một bộ phim mới và những bộ đồ đó là tạo hình của nhân vật. Tôi đã tìm hiểu nhân vật và lựa chọn trang phục cho anh ấy. Từ xưa đến nay, anh Lý đều tự bỏ tiền ra mua đồ phù hợp với nhân vật chứ không dùng phục trang ở đoàn. Không chỉ riêng trang phục khi đi quay phim, tôi cũng là người mua đồ cho anh ấy ngoài đời. Mỗi lần đi công tác nước ngoài, anh ấy đều mua quà tặng tôi. Anh ấy cũng khen tôi nấu ăn khéo, chọn đồ ưng, thế là tôi vui lắm rồi", người đẹp sinh năm 1988 hạnh phúc tiết lộ.

Khi được hỏi về việc cách đây không lâu, cô đăng tải đoạn chat có người hỏi có còn hẹn hò cùng nghệ sĩ Công Lý nữa không khiến nhiều người đồn đoán trục trặc tình cảm. Ngọc Hà nhanh chóng nói: "Trước đây, tôi từng đăng lên trang cá nhân đoạn chat của một người lạ hỏi tôi còn hẹn hò với anh Công Lý không. Chắc đây là lý do khiến mọi người đồn đoán rằng chúng tôi có trục trặc. Thế nhưng thật sự chẳng có chuyện gì cả, tôi chỉ thấy câu hỏi khá buồn cười nên đăng tải lên mà thôi. Tôi và anh Lý vẫn bình thường. Thời gian gần đây anh Lý cũng bận rộn cho công việc nên tôi cố gắng chăm chút, bồi bổ hơn cho anh ấy".

Ngọc Hà sinh năm 1988, kém diễn viên Công Lý 15 tuổi. Cô từng vào top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, hiện là phóng viên ở Hà Nội. Ngọc Hà là người yêu thích thời trang nên luôn ăn mặc và trang điểm kỹ lưỡng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Ngọc Hà và nghệ sĩ Công Lý công khai hẹn hò từ hồi tháng 10/2016. Trải qua gần 4 năm bên nhau, họ vẫn giữ được hạnh phúc, sự lãng mạn. Cả hai thậm chí gọi nhau là “vợ yêu”, “chồng yêu” cùng những cử chỉ quan tâm, âu yếm khi xuất hiện nơi đông người.

Từ khi yêu nhau, Ngọc Hà cũng chăm chút ngoại hình cho bạn trai hơn. Không những thế, cô cũng thay đổi bản thân ngày một tốt hơn, đảm đang hơn. Từ cô gái không biết nấu ăn, cô kiên nhẫn học để nấu những món ăn yêu thích cho bạn trai và đến nay đã thành thục chuyện bếp núc. Ngọc Hà thường xuyên khoe thành quả nấu nướng của mình lên trang cá nhân.

Trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên từng chia sẻ ý định sẽ kết hôn lần thêm lần nữa vào cuối năm 2020. “Tôi chưa bao giờ đặt ra kế hoạch gì cho mình, cái gì đến thì sẽ đến thôi. Ai cũng muốn xây dựng hạnh phúc, không phải chỉ là lấy vợ, lấy chồng. Ví dụ sang năm kiểu gì cũng phải mua được một cái xe, một cái nhà đấy là hạnh phúc của người ta. Tôi mà có chuyện vui, tôi sẽ thông tin ngay”. Điều này khiến nhiều người hâm mộ hy vọng cặp đôi sớm báo tin vui và về chung một nhà.

Theo Dân Việt

NSND Công Lý U50 ngày càng trẻ trung

NSND Công Lý U50 ngày càng trẻ trung

Phó đạo diễn "Hoa hồng trên ngực trái" NSND Công Lý được nhận xét ăn mặc ngày càng bảnh bao, trẻ trung ở tuổi 46.