- Tham gia Biệt tài tí hon, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy cùng ban bình luận được dịp trổ tài catwalk “thần sầu” cùng những bộ thời trang tái chế do chính thí sinh nhí - nhà thiết kế 7 tuổi sáng tạo nên. 

“Nhà thiết kế nhỏ tuổi” Nguyễn Quỳnh Chi từng khiến khán giả cười không ngớt khi “dìm hàng” không thương tiếc các nghệ sĩ với những bộ cánh sáng tạo và đôi khi có phần khó hiểu. 

Với thông điệp bảo vệ môi trường, ở vòng bán kết Biệt tài tí hon, cô bé 7 tuổi tổ chức buổi trình diễn thời trang tái chế “có một không hai” với dàn người mẫu “bất đắc dĩ” là các nghệ sĩ bình luận và MC chương trình. 

Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, bộ sưu tập độc đáo cùng những người mẫu khiến cả khán phòng rộn tiếng cười. Cô bé còn rất tự tin thuyết trình về bộ sưu tập của mình. Đằng sau sự nhí nhố, hài hước là ý nghĩa bảo vệ môi trường vô cùng tích cực mà cô bé và các nghệ sĩ mang đến.

{keywords}
Trấn Thành được Quỳnh Chi thiết kế cho bộ cánh mang tên “Ngôi sao rực rỡ” với điểm nhấn là những chiếc đĩa CD gắn lên áo và tai nghe làm từ… hai chiếc cốc nhựa.

{keywords}
Trịnh Thăng Bình sải bước trên sân khấu với thiết kế mang tên “Con người Tây Nguyên”. Nét độc đáo trong thiết kế là một chiếc lồng chim được đội lên đầu nam ca sĩ.

{keywords}
Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm cũng được “đo ni đóng giày” trong một mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng mang tên “Cô gái giải khát”. Từ những chiếc ống hút, chai nhựa và nắp chai, cô bé 7 tuổi thiết kế nên một chiếc đầm vô cùng bắt mắt. 

{keywords}
“Chàng Bắp” và bộ trang phục “bãi biển nhiệt đới” làm từ rất nhiều chai lọ bỏ đi với ý tưởng “Dành cho chú có thể uống nước bất kì lúc nào và đủ nước để uống trong suốt chương trình này”.

{keywords}
Sau cùng, bộ trang phục “chuồng gà” điểm xuyết những bông giấy thủ công là món quà mà Quỳnh Chi dành tặng riêng cho Ốc thanh Vân khiến khán giả cười không ngớt.

Thảo Vũ