- Mới đây, một nữ đồng nghiệp của Lâm Vinh Hải tố Lý Phương Châu ngoại tình với bạn của anh, trước khi cả 2 ly dị trên mạng xã hội.

Theo đó, nữ đồng nghiệp T.V của Lâm Vinh Hải đăng tải trên trang cá nhân, cho biết, Lý Phương Châu (vợ cũ của Lâm Vinh Hải) đã hẹn hò cùng bạn của chồng mình trước khi cả 2 ly dị. Không những vậy, Cô còn tố Lý Phương Châu nhận show diễn dày đặc trong khi Lâm Vinh Hải đang mắc bệnh thoát vị đĩa đệm, dẫn đến việc anh không thể nhảy trên sân khấu.

{keywords}

Dòng trạng thái tố Lý Phương Châu ngoại tình trước khi ly dị chồng của nữ đồng nghiệp - người bạn thân Lâm Vinh Hải.

Trả lời phỏng vấn của VietNamNet, người bạn của Lâm Vinh Hải cho biết cô là bạn chung nhóm UDG với Lâm Vinh Hải từ năm 2009. Cô không lên tiếng sớm chuyện Lý Phương Châu ngoại tình vì cô không muốn xen vào chuyện gia đình người khác và Lâm Vinh Hải muốn im lặng để lo cho con gái Kỳ Kỳ cũng như không muốn ảnh hưởng đến con. Tuy nhiên, cô muốn lên tiếng để thanh minh cho Lâm Vinh Hải sau nhiều điều tiếng. 

Cô cho biết Lý Phương Châu đã ngoại tình cách đây 3 năm. Khi Lâm Vinh Hải biết chuyện, hai người chỉ sống ly thân. Khi Lâm Vinh Hải quen Linh Chi thì cả hai đã ly dị từ lâu.

Người bạn cho rằng Lâm Vinh Hải là một người đàn ông tốt vì đã giữ sự im lặng của mình để mọi thứ trôi qua trong khi bản thân anh lại bị bạn thân và vợ lừa dối.

Ngoài ra, nữ đồng nghiệp này còn cung cấp cho VietNamNet những bức thư tay được cho là người tình viết cho Lý Phương Châu. Nội dung của những bức thư tay cho biết, người đàn ông này đã tặng người mình yêu 2 món quà và nhắc lại lần thân mật trong khách sạn chỉ có 2 người. 

Lâm Vinh Hải hiện chưa lên tiếng về việc trên nhưng trên trang cá nhân, Lý Phương Châu đã phản hồi lại bình luận này và cho rằng cô không có thời gian để đi giải thích những sự việc không có thật.

{keywords}

Lý Phương Châu phản hồi lại bình luận của cư dân mạng trước thông tin cô ngoại tình.

Tối 16/8, Lý Phương Châu cũng đăng tải một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân, trong đó có đoạn: "Châu bây giờ là người độc thân, Châu muốn đi với ai, tìm hiểu ai là quyền cá nhân của Châu... Châu không có nhu cầu giải thích thông tin tào lao mà mọi người nói qua nói lại, đồn đến đồn lui, nghe kể lại, nghe tâm sự, nghe chia sẻ... không thể giải thích những sự việc không có". 

Những ngày qua, tin đồn Lâm Vinh Hải và Linh Chi chia tay khiến cư dân mạng đổ xô nhắn tin, bình luận trên trang cá nhân của Lý Phương Châu để hỏi rõ sự việc. Việc này khiến Lý Phương Châu vô cùng bức xúc và chia sẻ thêm về chuyện ly hôn với Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân.

Lý Phương Châu cho biết, sự việc Lâm Vinh Hải chia tay Linh Chi không liên quan đến cô. Sau khi ly dị, cả 2 đã không còn liên quan gì đến nhau nữa. Cô cũng tiết lộ thêm, tài sản giữa cô và Lâm Vinh Hải được chia 50/50 và được xác nhận của toà án. Tin đồn Lâm Vinh Hải để lại toàn bộ tài sản cho cô trước đó là không đúng.

{keywords}

Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu thời còn hạnh phúc.

Trước đó, sự việc Lâm Vinh Hải bị vợ cũ tố anh ngoại tình với người mẫu Linh Chi đã tốn không ít giấy mực. Dư luận đã vô cùng phẫn nộ, lên án và tẩy chay Lâm Vinh Hải vì sau khi nổi tiếng đã phũ bỏ mọi công sức của vợ đã chăm sóc cho anh trong cuộc sống cũng như công việc.

{keywords}

Lâm Vinh Hải bị chính vợ cũ - Lý Phương Châu tố anh ngoại tình với nữ người mẫu Linh Chi trước khi cả 2 ly dị.


Ngọc Quý - Duy Bảo