Sắp tới đây, cuốn tự truyện kể về cuộc đời nữ ca sĩ Ayumi Hamasaki sẽ được chuyển thể thành phim. Cùng với đó, hàng loạt câu chuyện về cuộc sống riêng tư trong quá khứ của cô cũng được truyền thông lật lại, đặc biệt là mối tình 7 năm với vũ công Maroka Uchiyama.

{keywords}
Ayumi Hamasaki và Maroka Uchiyama là cặp đôi đình đám thu hút nhiều sự quan tâm trong lịch sử showbiz Nhật.

Maroka Uchiyama gặp gỡ Ayumi vào năm 2007 khi gia nhập vũ đoàn chuyên múa phụ họa cho nữ ca sĩ. Cặp đôi nảy sinh tình cảm và công khai hẹn hò vào năm 2012 trong buổi họp fan của Ayumi và trở thành cặp đôi đình đám nhất trong thời điểm đó. 

Sau đó, Maroka nhận được nhiều sự chú ý hơn nhờ vị thế của bạn gái là ngôi sao hàng đầu. Điều này đồng nghĩa với việc đời tư của anh cũng được truyền thông chú ý, thậm chí những chuyện trong quá khứ của anh cũng bị "soi".

Không lâu sau đó, người hâm mộ sửng sốt khi truyền thông đưa ra thông tin nam vũ công sinh năm 1984 này đã có vợ. Thời điểm hẹn hò với Ayumi Hamasaki, anh vẫn chưa ly hôn nhưng lại giấu kín chuyện này và công khai tình cảm với nữ ca sĩ trên mặt báo.

Sự việc vỡ lở khiến cả hai người đều bị chỉ trích. Ayumi Hamasaki trở thành người thứ ba, còn Maroka Uchiyama bị tẩy chay vì ngoại tình, phản bội vợ. Sau khi biết sự thật, giọng ca sinh năm 1978 đã chia tay bạn trai.

Ngoài ra, Maroka còn bị cấm sóng. Sự nghiệp đang lên chẳng được bao lâu bỗng chốc lụi tàn. Không còn gì trong tay khi cả tình yêu, gia đình, sự nghiệp điều sụp đổ, nam vũ công thất nghiệp và lang bạt khắp nơi, ngủ ở bãi đổ xe, thậm chí từng ăn cỏ trong công viên để cầm cự.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Maroka Uchiyama trong buổi phỏng vấn với truyền thông Nhật Bản.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Maroka cho biết, khi bị truyền thông phát hiện, anh chuẩn bị hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ nên không công khai về việc đã có gia đình. Nhưng trên thực tế, anh vẫn bị cho là kẻ ngoại tình.

Anh còn tiết lộ sau khi bị công chúng quay lưng, anh từng làm bốc vác ở công trường xây dựng, sau đó thì làm trai bao trong câu lạc bộ đêm để kiếm sống. Đó là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời nam vũ công. Sau cùng, anh quyết định về quê làm nông dân trồng rau.

{keywords}
Maroka Uchiyama hạnh phúc bên người vợ hiện tại.

Hiện tại, Maroka Uchiyama đã ổn định cuộc sống trở lại. Anh tìm được cô gái yêu thương mình, bỏ qua mọi quá khứ và cùng anh lập gia đình. Cả hai đã có với nhau một cô con gái 4 tuổi và sống hạnh phúc bên nhau. 

Sau cùng, anh chia sẻ về Ayumi Hamasaki rằng: "Cô ấy là người dịu dàng, có sức hút. Gần đây, tôi đọc tin tức thấy ảnh cô ấy tay trong tay với người khác. Hy vọng cô ấy sẽ tìm được hạnh phúc". Anh cũng cho biết rằng mình chưa từng hối hận về khoảng thời gian quen Ayumi Hamasaki.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Mai Uyên

Mỹ nhân Nhật Bản táo bạo với mốt không nội y trên thảm đỏ Venice

Mỹ nhân Nhật Bản táo bạo với mốt không nội y trên thảm đỏ Venice

Thảm đỏ liên hoan phim Venice ngày thứ 4 hôm 31/8 tiếp tục thu hút sự chú ý bởi loạt người đẹp khoe vòng 1 nóng bỏng với kiểu trang phục xuyên thấu, điển hình như diễn viên Hikari Mori.