Mới đây, Băng Di đăng đoạn chat với Khổng Tú Quỳnh lên Instagram. Theo đó, Khổng Tú Quỳnh đã tâm sự với đàn chị nhiều tin đồn ác ý về mình, từ chia tay Ngô Kiến Huy vì cặp đại gia đến... đi khách.

Băng Di bức xúc: "Tội nghiệp con nhỏ đang hot rần rần nên hết bị đồn cặp đại gia bỏ người yêu cũ rồi làm gái đi khách. Nào ai biết nó chuyên gia qua nhà mình ngồi khóc cho đã, xong ăn sập nhà mình rồi đi về.

Thậm chí tài chính nó có bao nhiêu, phải mượn ngân hàng để mua nhà mua xe như thế nào mình biết hết. Đại gia với đi khách gì mà bèo quá vậy?".

{keywords}
Băng Di bức xúc khi Khổng Tú Quỳnh bị đồn ác ý.


Sau khi dốc tâm sự với Băng Di, chính Khổng Tú Quỳnh chua chát thừa nhận: "Có đứa nào đi khách mà hèn như em không?".

Đáp lại, Băng Di chân tình khuyên nhủ đàn em: "Miệng đời mình không cản được. Em phải thấy tội nghiệp họ vì thời gian là vô cùng quý báu, không dành cho những việc tốt đẹp mà lại lấy ra làm những việc này, họ đang phí hoài thời gian và hằn học bởi chuyện không liên quan đến mình.

Ai nói gì thì cứ công khai mà nói, đưa bằng chứng ra, còn nói gà nói vịt như thế này con nít 3 tuổi cũng nói được. Chúng ta là người lớn, không việc gì phải chấp trẻ con".

Cuối cùng, Băng Di mong Khổng Tú Quỳnh bình tâm trước tin đồn vì "có áp lực mới thành kim cương".

Nhờ Băng Di chia sẻ, khán giả mới biết Khổng Tú Quỳnh đang chịu áp lực gì sau vụ việc chia tay Ngô Kiến Huy. Nữ ca sĩ trước nay là người kín tiếng, chỉ tâm sự riêng với bạn thân.

{keywords}
Băng Di và Khổng Tú Quỳnh.


Ngày 24/11, Khổng Tú Quỳnh phát hành MV Mãi mãi là một lời nói dối với giai điệu buồn, ca từ thê lương. Vì diễn khóc nhập tâm, Khổng Tú Quỳnh bị nghi mượn MV ám chỉ Ngô Kiến Huy bạc tình.

Tuy nhiên, nghi vấn sớm biến mất khi Ngô Kiến Huy chủ động chia sẻ sản phẩm của bạn gái cũ cùng lời nhắn: "Chúc mừng bà Dâu comeback, cả nhà chung tay để MV lên top 1 trending nhé". Có thể thấy, anh khá thoải mái ủng hộ MV của Khổng Tú Quỳnh, thậm chí còn gọi cô là Dâu từ nickname "Bé Dâu" của nữ ca sĩ thời hát Teen-pop.

Mới đây, trong một bình luận, Ngô Kiến Huy có nhắc đến món ăn ưa thích của Khổng Tú Quỳnh khiến khán giả cho rằng nam ca sĩ vẫn ghi nhớ nhiều kỷ niệm, thói quen trong 8 năm yêu nhau.

{keywords}
Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chia tay nhưng không phát ngôn tiêu cực về nhau.


Chuyện Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm yêu gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Đến nay, cả hai vẫn chưa từng phát ngôn gì tiêu cực về đối phương. Không ít khán giả vẫn mong cặp đôi có thể hàn gắn. Sau chia tay, Khổng Tú Quỳnh chăm chỉ phát triển sự nghiệp cá nhân hơn thay vì làm hậu phương cho bạn trai cũ. Ngô Kiến Huy liên tục bị đồn có tình mới, từ thành viên nóng bỏng S Girls Kim Thành đến hot girl Sam.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Cẩm Lan

 

Ngô Kiến Huy ủng hộ Khổng Tú Quỳnh giữa nghi vấn bị ám chỉ phụ tình

Ngô Kiến Huy ủng hộ Khổng Tú Quỳnh giữa nghi vấn bị ám chỉ phụ tình

Khi dư luận nghi MV Mãi mãi là một lời nói dối ám chỉ Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ đã có động thái cổ vũ bạn gái cũ.