Sáng 27/8, khán giả xôn xao trước đoạn clip Dương Mỹ Linh nắm tay một người đàn ông. Trong clip, hoa hậu ăn mặc sành điệu, cười nói vui vẻ và cùng người đàn ông lạ sải bước trên phố Mỹ.

Đoạn clip này được một người bạn của Dương Mỹ Linh quay lại. Nguồn tin tiết lộ, bạn trai mới của Dương Mỹ Linh năm nay 46 tuổi, là Việt kiều Mỹ, sống ở bang California.

{keywords}
Dương Mỹ Linh rạng rỡ, sành điệu, từng thừa nhận thoải mái hơn sau khi chia tay Bằng Kiều.

Người này là một doanh nhân thành đạt, hiện đang điều hành hệ thống nhà hàng Việt nổi tiếng tại Mỹ. Doanh nhân này cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ ở hải ngoại.

Nguồn tin nói thêm, bạn trai Dương Mỹ Linh là người "giàu có, sành điệu và có học thức". Cặp đôi đã hẹn hò gần 1 năm nay, tình cảm tiến triển rất tốt.

Trong chiều cùng ngày, Bằng Kiều đến tham dự buổi ra mắt sản phẩm mới của ca sĩ Quang Hà. Khi được hỏi về chuyện Dương Mỹ Linh có bạn trai, anh rất ngạc nhiên vì chỉ khi được hỏi mới chuyện này.

{keywords}
Bằng Kiều bất ngờ khi biết Dương Mỹ Linh có tình mới.

Tuy nhiên, Bằng Kiều không bình luận gì thêm. Về phía mình, Bằng Kiều hài hước cho biết vẫn đang "độc thân vui tính". Vì bận rộn với công việc nên anh chưa sẵn sàng với mối quan hệ mới. 

Dương Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006. Cô quen Bằng Kiều sau khi anh chia tay Trizzie Phương Trinh một thời gian. Mối quan hệ được cho là kéo dài khoảng 2 năm thì xảy ra những rạn nứt, đến tháng 7/2017 thì chia tay.

Cặp đôi lần lượt xác nhận chuyện đường ai nấy đi nhưng đều không tiết lộ lý do chia tay vì sợ làm tổn thương nhau.

Sau khi chia tay, Bằng Kiều tập trung thời gian để làm việc và chăm lo cho các con. Trong khi đó, Dương Mỹ Linh sống khép kín. Cô chuyển sang kinh doanh, thỉnh thoảng xuất hiện ở Việt Nam.

Cẩm Lan

Bằng Kiều và vợ cũ 'ngã ngửa' vì tài năng của con trai thứ 2

Bằng Kiều và vợ cũ 'ngã ngửa' vì tài năng của con trai thứ 2

 - Bằng Kiều tiết lộ cậu con trai thứ hai không thích hát dù hát rất hay và có bố là ca sĩ nổi tiếng.