Giám khảo Vietnam Idol ăn mặc bảnh bao, vào quán cafe gần Hồ Gươm nhưng vẫn hút thuốc lào.

{keywords}
 

Cùng với việc làm giám khảo của Vietnam Idol tại TP.HCM, Bằng Kiều còn đang bận rộn với vai trò Giám đốc nghệ thuật của chương trình 'Đêm tình nhân 3' diễn ra tại Hà Nội vào ngày 17/9 tới.

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Bằng Kiều ngồi ở quán cafe quen thuộc gần Hồ Gươm, thảnh thơi ngồi ngắm phố phường Hà Nội. Và như thường lệ, chiếc điếu cầy luôn là vật bất ly thân của anh. Mặc bảnh bao, Bằng Kiều vẫn giữ thói quen rất 'vỉa hè' là hút thuốc lào.

{keywords}


Bằng Kiều chia sẻ anh vốn là người kỹ tính nên luôn tranh thủ thời gian về Hà Nội để bàn thảo cùng ê kíp nhằm chuẩn bị tốt nhất cho chương trình đã gắn với tên tuổi của anh.

Vởi chủ đề "Đêm tình nhân dành cho lứa đôi", mỗi năm Bằng Kiều đều tạo nên những sự kết hợp mới mẻ giữa tên tuổi các ca sĩ nổi tiếng. Năm nay là sự kết hợp giữa Tuấn Ngọc - Thanh Hà, Quang Lê - Lam Anh, Bằng Kiều - Quang Lê. Thay vì Lam Anh, lần này Bằng Kiều chọn Lệ Quyên làm người tình âm nhạc cho mình. 

Như thường lệ, trong 'Đêm tình nhân 3', Bằng Kiều sẽ bán đấu giá hai bức tranh quý của mình để gây quỹ "Bầu và Bí" dùng cho mục đích từ thiện.

{keywords}

Hải Nguyễn