{keywords}
Chia sẻ trên trang cá nhân, Bảo Anh cho rằng đây là thời gian để cô có thể nghỉ ngơi. Trong bồn tắm, giọng ca "Lười yêu" thư thái đọc sách, khoe đôi chân thon dài cùng bờ vai gợi cảm.
{keywords}
Mặc dù nữ ca sĩ đã hoàn toàn khỏa thân, nhưng việc kết hợp với làn nước, đã che đi những phần nhạy cảm trên cơ thể khiến tổng thể bức ảnh quyến rũ.
{keywords}
Bảo Anh cho biết, đây là chiếc bồn tắm mà cô rất yêu thích, tuy nhiên vì công việc quá bận rộn nên chỉ sử dụng vài lần trong năm. Việc cách ly tại nhà, giúp cô có thời gian thoải mái và làm những việc mình thích nhiều hơn.
{keywords}
Nữ ca sĩ cũng nhận được về vô số những lời khen từ khán giả với nhan sắc tươi trẻ và hình tượng quyến rũ trong phòng tắm này.
{keywords}
Ngoài loạt ảnh khỏa thân gợi cảm, Bảo Anh còn lưu lại những khoảnh khắc đời thường trong ngày. Nữ ca sĩ mặc chiếc váy mỏng manh màu nude, thảnh thơi vui vẻ tại nhà riêng.
{keywords}
Dành thời gian đọc những cuốn sách mà khán giả tặng, kết hợp chơi đùa với mèo cưng là những việc làm hàng ngày mà Bảo Anh thực hiện trong giai đoạn đại dịch này.
{keywords}
Là một người rất thích thú cưng, Bảo Anh có nuôi tới hai chú mèo tên Salonpas và Cartier cùng một em chó được nữ ca sĩ đặt tên là Happy.
{keywords}
Ở nhà tránh dịch, giọng ca sinh năm 1992 cũng thường xuyên vào bếp làm một số món ăn đơn giản để nhâm nhi lúc xem phim.
{keywords}
Dành hoàn toàn thời gian cho bản thân, Bảo Anh cảm thấy vui vẻ và có thể tái tạo năng lượng sau những guồng quay của công việc.
{keywords}
Dần thay đổi hình tượng từ một cô gái ngọt ngào sang trưởng thành, quyến rũ. Có thể thấy, Bảo Anh đã thành công với nhan sắc ngày xinh đẹp, gợi cảm và liên tục nhận được những lời khen từ công chúng.

MV 'Lười yêu" của Bảo Anh:

Thanh Phúc

Quốc Trường đăng ảnh 'thả thính', Midu, Bảo Anh bình luận bất ngờ

Quốc Trường đăng ảnh 'thả thính', Midu, Bảo Anh bình luận bất ngờ

 - Quốc Trường khoe hình ảnh bảnh bao kèm dòng trạng thái “thả thính” người hâm mộ, lập tức cả Midu và Bảo Anh cùng bình luận bất ngờ.