Trên tài khoản Instagram cá nhân, nữ diễn viên Bảo Thanh thể hiện thái độ bức xúc khi liên tục bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Thanh ủng hộ các bạn cả nam lẫn nữ, nếu các bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ để mình xinh đẹp hơn. Nên chính vì thế, nếu bản thân Thanh - tới một lúc nào đó muốn phẫu thuật thẩm mỹ sẽ thông báo luôn chứ chẳng việc gì phải giấu giếm.

Các bạn bớt đồn mình phẫu thuật thẩm mỹ đi nha trời ơi. Có tiếng mà không có miếng nào hết trơn hết trọi. Lườm một cái".

Dù không có lợi thế chiều cao, nhưng Bảo Thanh lại sở hữu vóc dáng cân đối, thon gọn, gương mặt tròn đầy phúc hậu cùng nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nữ diễn viên khiến khán giả chú ý với chiếc cằm nhọn, những đường nét trên khuôn mặt cũng thanh thoát hơn.

Trước đó, năm 2016, nữ diễn viên 30 tuổi này từng công khai việc cô đã làm thủ thuật cắt mí mắt để đôi mặt trở nên to và đẹp hơn. Nhưng Bảo Thanh cũng khẳng định bản thân chỉ cắt mí mắt, còn đường nét trên khuôn mặt cô là tự nhiên.

{keywords}
Nữ diễn viên từng có khuôn mặt bầu bĩnh.

Bảo Thanh chia sẻ, cô thường "thẩm mỹ" khuôn mặt vào mỗi tối bằng việc chăm sóc da mặt: "Các bước chăm sóc da trong khâu làm đẹp của Bảo Thanh mỗi ngày là tẩy trang lớp nền sau đó tẩy trang lớp mắt và môi. Rửa mặt với sữa rửa mặt, mát xa nhẹ theo chiều hướng lên để tránh da bị chảy xệ. Sau khi rửa mặt bằng sữa tiếp tục rửa bằng nước càng lạnh càng tốt, để da được săn và các lỗ chân lông co lại dễ dàng hơn. Cùng với đó, 1 tuần tẩy da chết 1-2 lần để loại bỏ các tế bào cũ, để da không bị xỉn màu và khỏe mạnh hơn", Bảo Thanh chia sẻ.

{keywords}
Bảo Thanh hiện có cuộc sống sang chảnh bên chồng con.

Bảo Thanh sinh năm 1990, cô là một trong những diễn viên truyền hình nổi tiếng phía Bắc và đang được nhiều khán giả yêu thích. Diễn xuất tự nhiên, chân thật của nữ diễn viên chinh phục được khán giả qua các bộ phim Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêu, Người phán xử, Về nhà đi con...

Bảo Thanh hát ca khúc Tình đời:

Ngân An

Bảo Thanh khoe nhà tiền tỷ mới tậu sau 'Về nhà đi con'

Bảo Thanh khoe nhà tiền tỷ mới tậu sau 'Về nhà đi con'

Nữ diễn viên 'Về nhà đi con' vừa gây chú ý khi chia sẻ ảnh căn nhà mới sắm với nội thất sang trọng.