Ngay khi Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên cho tuyển Việt Nam, diễn viên Bảo Thanh và Thuý Ngân đã hét lên sung sướng. Còn Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' thì ngay lập tức đến hôn màn hình tivi khi Công Phượng ghi bàn. 

Việt Nam 2-1 Philippines: Công Phượng lên tiếng (hiệp 2)

Link xem Việt Nam vs Philippines, 19h30 ngày 6/12

Bạn gái siêu mẫu bốc lửa của đội trưởng tuyển Philippines tại AFF Cup 2018

Đánh bại Philippines với tỷ số 2-1, đội tuyển Việt Nam chính thức có mặt trong trận chung kết với Malaysia. Nhiều sao Việt đã không giấu nổi cảm xúc ngay sau trận đấu.

Bảo Thanh: Tuyển Việt Nam đá hay hơn, bình tĩnh, bản lĩnh hơn

Chưa bỏ lỡ một trận đấu nào của tuyển Việt Nam, ngay từ trước trận bán kết lươt về tối 6/12 cả tiếng, không khí gia đình diễn viên Bảo Thanh đã rất sôi động. Bin - cậu con trai 6 tuổi mặc áo cờ đỏ sao vàng chuẩn bị tinh thần cổ vũ sớm trước màn hình tivi. 

{keywords}
Bảo Thanh cổ vũ nhiệt tình cho tuyển Việt Nam. 

Bảo Thanh chia sẻ với VietNamNet đã chuẩn bị tinh thần ra sân nhưng vì thấy báo trời mưa nên ở nhà cổ vũ, không dám cho con ra sân Mỹ Đình vì sợ đông và trời mưa, lo con trai ốm. Mặc dù vậy cả nhà vẫn cổ vũ nhiệt tình qua tivi. Ngay khi Quang Hải ghi bàn đầu tiên cho tuyển Việt Nam, Bảo Thanh đã hét lên sung sướng. Lời chúc tuyển Việt Nam chiến thắng oanh liệt rực rỡ máu lửa của nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" trước trận đấu đã thành hiện thực với kết quả 2-1 nghiêng về các chàng trai áo đỏ. 

"Từ đầu mùa AFF cup 2018 tôi thấy Việt Nam đá hay hơn, bình tĩnh và bản lĩnh hơn.  Có nhiều cầu thủ tiến bộ rõ rệt và gây nhiều ấn tượng trên sân như cặp đôi Anh Đức - Phan Văn Đức, Đức Huy - Đình Trọng, Công Phượng đá càng ngày càng xuất sắc. Quang Hải vẫn giữ được phong độ. Nói chung tôi thấy Việt Nam đá càng ngày càng hay. Sau giải U23 Châu Á không hiểu vì sao có 1 khoảng thời gian ngắn đá bị rời rạc. Nhưng bây giờ lấy lại được phong độ rồi". Bảo Thanh chia sẻ sau trận đấu. 

Thúy Ngân: Huấn luyện viên có chiến thuật rất tốt

{keywords}
Diễn viên Thuý Ngân xuống đường cổ vũ cho tuyển Việt Nam từ sớm dù ở TP.HCM.

Ngay khi kết thúc trận đấu, Thuý Ngân đã reo vang: "Thắng rồi". Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ với VietNamNet: "Đây là lần thứ 2 nhưng dù có bao nhiêu lần thì cảm giác phấn khởi và trông mong đội nhà giành thắng lợi vẫn nguyên vẹn như lần đầu tiên. Tôi mong những đội khác mỗi lần nghe thấy Việt Nam thì sẽ thấy đây là đối thủ đáng gờm và không dễ dàng đánh bại. Khi thấy Công Phượng ghi bàn là tôi biết là HLV có chiến thuật rất tốt vì đẩy vào những phút cuối. Không còn gì ngoài hai từ Xuất sắc".

"Tôi rất phấn khích và cảm thấy chiến thắng của đội tuyển Việt Nam rất thuyết phục. Tôi rất hy vọng các cầu thủ của chúng ta sẽ giành chức vô địch năm nay. Quang Hải và Công Phượng là hai cầu thủ đã chơi rất nỗ lực. Một lần nữa tôi muốn chúc mừng các cầu thủ trẻ của chúng ta với chiến thắng ngày hôm nay", nữ diễn viên nói thêm sau khi chia sẻ clip ăn mừng chiến thắng.

Phương Oanh hủy show, thừa nhận mê giai trẻ sau khi xem bóng

{keywords}
Phương Oanh bày tỏ sự hâm mộ Công Phượng bằng cách đến sát màn hình để 'nắm tay' anh. 

Phương Oanh "Quỳnh búp bê" quyết định hủy show tối 6/12 để theo dõi trận bóng. Nữ diễn viên còn chọn trang phục đỏ để cổ vũ tuyển Việt Nam. Ngay khi trận đấu kết thúc, Phương Oanh hài hước chia sẻ: "Lần đầu tiên trong đời xem 1 trận bóng đá đúng nghĩa... Còn cố tình mặc bộ màu đỏ để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Các em chạy trên sân còn chị chạy tại chỗ để thả tim cho các em mà cũng toát cả mồ hôi hột đây này. Lần đầu bị mê trai trẻ". 

Huyền My ăn mừng chiến thắng

Á Hậu Huyền My một lần nữa xuất hiện trên sân Mỹ Đình để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam. “Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam hôm nay rất xứng đáng! Trong trận đấu hôm nay, ở hiệp 1 tôi hơi hồi hộp và lo lắng. Tuy nhiên trong hiệp 2, các cầu thủ Việt Nam đã chơi rất nỗ lực. Chiến thắng hôm nay cũng đúng với dự đoán của Huyền My! Chắc chắn hôm nay tôi sẽ đi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển nước nhà”, Huyền My chia sẻ trên sân vận động ngay sau khi trận đấu kết thúc.

{keywords}
Huyền My luôn ủng hộ đội tuyển Việt Nam trong những trận đầu của AFF cup 2018. Cô luôn có mặt tại sân Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Nhật Kim Anh ra Hà Nội cổ vũ tuyển Việt Nam

Nhật Kim Anh đã bay từ TP.HCM ra sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho các tuyển thủ. Không giấu nổi sự sung sướng, nữ diễn viên chia sẻ: "Thật sự rất tuyệt vời, bây giờ sân vận động chỉ thấy một màu đỏ. Đây là lần đầu tiên tôi đi xem và cổ vũ cho một trận bóng đá trên sân vận động.

Hiện tại, cảm xúc của tôi lúc này vô cùng lâng lâng và chỉ biết chúc các cầu thủ của chúng ta có thật nhiều sức khoẻ để có thể chiến thắng trong trận chung kết sắp tới, đem chiếc cúp về cho nước nhà".

{keywords}
Nhật Kim Anh dâng trào cảm xúc trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Cô cho biết sẽ đi bão để ăn mừng chiến thắng.

MC Nguyên Khang ra đường đi bão ngay sau trận đấu

Là một người thường xuyên theo dõi và ủng hộ các cầu thủ, MC Nguyên Khang không giấu nổi sự hạnh phúc trước chiến thắng xứng đáng 2-1 của đội tuyển Việt Nam.

Nam MC chia sẻ: "Tuyệt vời quá Việt Nam ơi. Các bạn đã giành chiến thắng thật xứng đáng 2-1, chung cuộc cả hai lượt 4-2

“Đường đến vinh quang” chỉ còn trận chung kết nữa thôi. Em phải hét lên sung sướng khi Quang Hải, Công Phượng ghi bàn. Một người thầy quá xuất sắc, những người học trò quá tuyệt vời và một chiến thắng đẳng cấp".

{keywords}
Nguyên Khang ra đường đi bão để ăn mừng chiến thắng.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, nam MC cũng không thể ngồi yên khi quyết định ra đường đi bão. "Thiệt là đã quá đã quá! Dòng người đổ ra quận 1 ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Em cũng “đi bão”, kèn trống tưng bừng... Việt Nam hôm nay đá hay quá, thể lực dẻo dai, kỹ thuật điêu luyện, tinh thần phấn chấn. Yêu quá Việt Nam ơi!", Nguyên Khang chia sẻ trên trang cá nhân.


Ban Giải trí 

Nữ cơ trưởng gây sốt vì từng là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Nữ cơ trưởng gây sốt vì từng là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Chananporn Rosjan, nữ cơ trưởng đưa các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đi thăm quan đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Người đẹp từng là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2005 trước khi trở thành phi công.

CĐV Việt Nam đốt pháo sáng, đại náo trước trận Việt Nam vs Philiipines

CĐV Việt Nam đốt pháo sáng, đại náo trước trận Việt Nam vs Philiipines

Hàng trăm CĐV khấy động bầu không khí trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines bằng pháo sáng.