“Chính thức ghét Milan! Đi khoang tàu sang trọng mà bị ăn cắp hẳn một cái vali nhưng không thể làm gì được”, nữ ca sĩ viết.

Theo đó, Bảo Thy và ê-kíp của mình đi tàu di chuyển từ thành phố Milan sang nơi khác để thực hiện việc quay ngoại cảnh cho MV. Tuy nhiên, thời điểm mọi người dừng chân tại ga chờ đón khách thì đã bất ngờ xảy ra sự cố.

{keywords}
Dòng chia sẻ của Bảo Thy được cô đăng tải trên trang cá nhân.

“Khoang Thy ngồi toàn khách ăn mặc lịch lãm, vậy mà canh tàu dừng vài phút để đón khách là họ đã đứng sẵn đợi tàu trờ đi là lôi vali người khác ngay trước mặt để chạy xuống như một cơn gió. Bây giờ đã hiểu bao nhiêu lời cảnh báo của mọi người về nạn trộm cắp ở châu Âu là hoàn toàn thiết thực cả nhà ạ! Quá đáng sợ!”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Bên dưới dòng trạng thái, rất nhiều bình luận từ bạn bè, đồng nghiệp và fan động viên tinh thần nữ ca sĩ.  

Liên hệ với Bảo Thy, cô cho biết vẫn chưa hết bất ngờ và bàng hoàng bởi sự việc xảy ra quá đột ngột. “Chúng tôi nghe nói rất nhiều về nạn trộm cắp ở châu Âu và đã căn dặn nhau phải thật cảnh giác, vậy mà vẫn không nghĩ mình lại là nạn nhân. Tại sao một đất nước du lịch, phát triển như thế mà không làm gì được những trường hợp này?”, cô bức xúc.

{keywords}
Nữ ca sĩ thời gian qua nỗ lực giảm cân để phục vụ việc quay MV.

Dù vậy, Bảo Thy cũng cho rằng cô “trong cái rủi vẫn còn cái may” vì vali bị mất cắp chủ yếu là quần áo và đồ dùng cá nhân. Trong khi đó, những vật dụng quan trọng như máy móc, đạo cụ hay trang phục cho MV... đều được cất giữ ở vali khác. Khi được hỏi về giá trị của những món đồ bị mất, nữ ca sĩ cũng từ chối tiết lộ.

Hiện Bảo Thy muốn tập trung tinh thần để hoàn thành nốt những phân đoạn còn lại cho MV theo đúng lịch trình ban đầu. Nữ ca sĩ hiện cũng đang trên tàu để di chuyển sang chỗ quay hình mới cùng cả đoàn Việt Nam.

{keywords}
Trải qua 13 năm làm nghề với những thăng trầm trong sự nghiệp, Bảo Thy giờ đây đang vừa làm vừa tận hưởng cuộc sống của mình.

Thời gian qua, Bảo Thy khá im ắng trong showbiz. Nữ ca sĩ chỉ nhận những show lớn và dành phần lớn thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng bên cạnh gia đình, người thân. Ở tuổi 31, giọng ca “Công chúa bong bóng” được khen ngợi bởi sắc vóc trẻ trung cùng cơ ngơi đồ sộ sau nhiều năm đi hát kết hợp kinh doanh.

Giữa năm 2018, Bảo Thy được đồn đoán sắp lên xe hoa cùng người bạn trai đại gia. Thế nhưng, nữ ca sĩ đã nhanh chóng phủ nhận và cho biết cô vẫn chưa có ý định kết hôn thời điểm này.

“Từ giờ đến cuối năm 2019 Thy còn phát hành 3 MV nữa và rất bận rộn với việc kinh doanh. Thy muốn thực hiện hết mọi mục tiêu của cuộc sống độc thân trước đã”, cô nhắn nhủ đến mọi người.

Tuấn Chiêu

Bảo Thy 'mua hàng hiệu theo lô' 300 triệu đồng một lúc

Bảo Thy 'mua hàng hiệu theo lô' 300 triệu đồng một lúc

Bảo Thy chào tuổi mới bằng cách chi mạnh tay để mua loạt những món đồ hiệu đắt đỏ.