Sáng 15/11, ca sĩ Bảo Thy và chồng doanh nhân Phan Lĩnh đã cử hành hôn lễ ở nhà thờ với sự tham gia của những người thân thiết. Buổi lễ diễn ra khép kín, chỉ có gia đình, bạn bè, hạn chế truyền thông tác nghiệp vì muốn sự riêng tư. 

Ngay sau khi buổi lễ kết thúc, Bảo Thy đã đăng tải một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc trong ngày hạnh phúc trong lễ đường và những dòng tâm sự về ông xã. Cô cũng tiết lộ thêm những cảm xúc đặc biệt trong ngày đầu tiên làm "vợ người ta".

{keywords}
Bảo Thy và ông xã trong đám cưới tại nhà thờ sáng nay.

Bảo Thy viết: "Thy vừa được trải qua giây phút rất thiêng liêng cử hành hôn lễ trong thánh đường của Nhà Thờ. Thy đã thực hiện được ước mơ của mình.

Ngày bé cũng như các bạn gái khác, Thy luôn mơ mộng mình sẽ gặp được một chàng hoàng tử. Rồi khi đã trưởng thành, nhận thức được ý nghĩa cũng như những giá trị thật trong cuộc sống, Thy lại mong muốn mình sẽ gặp được một người luôn đối xử với mình như một nàng công chúa. Và người mang đến cho Thy cảm giác đặc biệt ấy - chính là anh".

Chia sẻ về ông xã, cô cho biết anh là người nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và mang lại cảm giác an toàn cho cô. "Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất.

Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc".

{keywords}
Bảo Thy rạng rỡ trong lễ cưới.

Chia sẻ về công việc, nữ ca sĩ cho biết sau khi lập gia đình cô sẽ lui về chăm sóc gia đình, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng tuy nhiên vẫn sẽ ra mắt các ca khúc để chiều lòng người hâm mộ. 

"Được nép vào lòng người mình sẽ gọi là chồng và giúp anh vững tinh thần để an tâm công tác, trở thành hậu phương vững chắc để cùng anh vun đắp cho mái ấm gia đình sau này. Thy chưa bao giờ là một người tham vọng. Thy biết hài lòng với những gì mình đã nỗ lực có được từ lúc còn là một cô bé đến bây giờ - 31 tuổi, Thy chọn một cuố sống bình yên.

Nhưng Bubs (cộng đồng fan) của Thy đừng lo nhé! Thy vẫn sẽ hát, ra MV tặng khán giả. Và vẫn sẽ đi diễn nếu chương trình phù hợp để có thể gặp Bubs! Chắc chắn Thy sẽ cân bằng tất cả để xứng đáng là một người vợ, người mẹ kiêm người phụ nữ thành đạt trên con đường Thy sẽ bước đi trong tương lai...", người đẹp bộc bạch.

Bảo Thy xin được phép giữ lại cho mái ấm gia đình của mình một sự riêng tư nhất định, vì với cô gia đình là điều thiêng liêng quý giá nhất. Cô mong sẽ được khán giả dành tặng cho mình một lời chúc phúc. Bởi đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần... Nhưng lễ kết hôn trong nhà thờ thì chỉ được một lần duy nhất.

{keywords}
Bảo Thy và ông xã chắp tay, cúi đầu trước linh mục để chuẩn bị cho thời khắc thiêng liêng được Chúa công nhận cả 2 là vợ chồng.

Nửa kia của 'công chúa bong bóng' Bảo Thy có tên là Phan Lĩnh, có quan hệ làm ăn với gia đình của Bảo Thy. Sau hôn lễ tại nhà thờ này, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới riêng tư ở một khách sạn 6 sao tại TP.HCM ngày 16/11.

Tiệc cưới cũng sẽ được tổ chức thân mật và hạn chế truyền thông. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ sẽ chỉ có 5 nghệ sĩ được mời tới đám cưới của mình.

T.N

Bảo Thy và chồng đại gia cười tươi trong hôn lễ ở nhà thờ

Bảo Thy và chồng đại gia cười tươi trong hôn lễ ở nhà thờ

 - Bảo Thy đã chính thức chia sẻ hình ảnh hôn lễ cùng doanh nhân Phan Lĩnh trong nhà thờ sáng ngày 15/11.