{keywords}
Đến với vòng chung kết Miss Audition 2006, cô gái có nick name Lona đã khiến rất nhiều khán giả dành lời khen ngợi. Với màn những màn trình diễn xuất sắc 2 ca khúc sôi động: “10 minutes” và “Please Tell Me Why” song ca cùng “chàng béo” Vương Khang (tiết mục song ca này sau đó đã liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng trên các trang mạng âm nhạc tại Việt Nam), Bảo Thy đã xuất sắc giành giải “thí sinh ấn tượng nhất” ở Miss Audition 2006.
{keywords}
Tiếp bước thành công ở cuộc thi này, Bảo Thy đã quyết định bước chân vào showbiz Việt, cô liên tiếp cho ra hàng loạt ca khúc mới theo dòng nhạc Teen Pop được giới trẻ yêu thích như: Get out, Sorry, Khóc thêm lần nữa, Xin đừng xát muối trái tim em, Công chúa bong bóng…và từ đó cái tên mỹ miều “Công chúa bong bóng” mà người hâm mộ dành tặng cô cũng ra đời.
{keywords}
Năm 2017, với mong muốn thoát khỏi hình tượng dễ thương ngày nào, Bảo Thy đã có sự lột xác mới khi tham gia chương trình Hòa âm ánh sáng - The Remix 2017 và giành ngôi vị quán quân.
{keywords}
Lần đầu tiên diện trang phục "hở hang" trong MV, cũng như các màn trình diễn tại The Remix của mình là một quyết định khó khăn đối với Bảo Thy. Trong một chia sẻ gần đây, cô cho biết rất sợ bị mọi người cho là ăn mặc phản cảm, khi thấy phản hồi tích cực từ khán giả, cô mới yên tâm.
{keywords}
Một cô gái 20 tuổi hồn nhiên, vô tư và một người phụ nữ chững chạc ở tuổi 30 quả thực tạo nên sự khác biệt rất nhiều trong định hướng xây dựng hình ảnh của Bảo Thy. Cô cho biết đây là một sự thay đổi cần thiết, phù hợp ở giai đoạn này.
{keywords}
Bảo Thy cho hay trong sự nghiệp hơn 11 năm ca hát thì cô có 7 năm đầu thích thú và mãn nguyện. Sau đó một biến cố lớn đến với cô khiến tinh thần Bảo Thy hoàn toàn sụp đổ. “Tôi đi diễn bị người ta ép uống rượu. Vì tôi không chịu uống nên người đó nhào lên sân khấu định đánh tôi. Thậm chí, khi tôi đi diễn tại quán bar, họ còn cho nhiều người đến quán làm khó, dọa đánh để tôi không diễn được. Sau đêm đó, tôi đã khóc rất nhiều. Tôi gọi điện cho mẹ và nói muốn nghỉ hát vài tháng”, Bảo Thy nhớ lại.
{keywords}
Sau biến cố ấy, Bảo Thy kể cô liên tục gặp những khó khăn khác khiến cô mất niềm tin. Cô cho biết mình bị mất ngủ triền miên, bị trầm cảm nặng. Kết quả là phải ngừng hát trong 3 năm.
{keywords}
Bảo Thy hiện tại đã lột xác trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn rất nhiều. Tuy đạt được nhiều thành công khi trở lại nhưng Bảo Thy trở nên kín tiếng hơn, cô dành nhiều thời gian để du lịch và ở bên người thân, bạn bè và ít chia sẻ về bạn trai. 
{keywords}
Mới đây, sau nhiều đồn đoán, cuối cùng phía Bảo Thy cũng tung ảnh cưới, chính thức xác nhận sắp "theo chàng về dinh" vào ngày 16/11. Trong thông cáo báo chí gửi tới truyền thông, phía Bảo Thy cho hay cô không muốn khán giả nghĩ cô cố tình nhập nhằng chuyện kết hôn để PR cho MV, nên muốn giữ kín nhất có thể.
{keywords}
 Ông xã của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, là doanh nhân hơn tuổi cô, quê gốc Hà Tĩnh. Anh là bạn làm ăn nên quen biết với cả gia đình Bảo Thy và được mọi người quý mến. Thậm chí, Phan Lĩnh còn có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với Thế Bảo - anh trai Bảo Thy. Bảo Thy nhận lời cầu hôn của ông xã hồi tháng 8/2018 tại Maldives, sau khoảng thời gian dài anh kiên nhẫn chờ đợi cô. 
{keywords}
Nơi diễn ra đám cưới của Bảo Thy là địa điểm sang chảnh bậc nhất với giá phòng và suite dao động từ 450-15.000 USD một đêm, tính ra tiền Việt có thể lên tới 350 triệu đồng. Nhạc sĩ Thanh Bùi cũng từng tổ chức hôn lễ tại đây vào năm 2013.


Ngân An

 

Bảo Thy khoe ảnh cưới với doanh nhân Hà Tĩnh

Bảo Thy khoe ảnh cưới với doanh nhân Hà Tĩnh

 - Mặc dù chụp nhiều bộ ảnh cưới khác nhau nhưng Bảo Thy chỉ chia sẻ vài tấm đến người hâm mộ nhân dịp hôn lễ và tiệc cưới sắp diễn ra ngày 15-16/11.