{keywords}
Sáng 15/11, Bảo Thy và chồng đại gia - doanh nhân Phan Lĩnh đã chỉnh thức cử hành hôn lễ trong nhà thờ Giáo xứ An Phú, Quận 7, TP HCM. Cô dâu xuất hiện trong váy cưới trắng tinh thanh khiết bên chú rể khi bước vào nhà thờ. Theo nguồn tin của VietNamNet, NTK Chung Thanh Phong đảm nhiệm thiết kế chiếc váy cưới chính thức cho Bảo Thy.
{keywords}
Toàn bộ hình ảnh cưới bên bên trong nhà thờ sáng nay được bảo mật hoàn toàn. Báo chí không được tác nghiệp khu vực bên trong nhà thờ, chỉ có thể chụp từ cổng nên không thể bắt cận cảm xúc và không gian hôn lễ.
{keywords}
Hai vợ chồng chắp tay, cúi đầu trước linh mục để chuẩn bị cho thời khắc thiêng liêng được Chúa công nhận cả 2 là vợ chồng.
{keywords}
Bảo Thy rạng rỡ, xinh đẹp cầm tay trên cành hoa trắng làm tôn lên vẻ đoan trang của cô dâu. Cho tới tận đám cưới 4 ngày, cô mới chính thức công bố thông tin chuyện lấy chồng và ảnh cưới cùng doanh nhân Phan Lĩnh. Trước đó, Bảo Thy tuyệt đối giữ kín chuyện riêng tư trước sự tò mò của truyền thông và khán giả hâm mộ.
{keywords}
Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh cười tươi hạnh phúc khi chính thức trở thành vợ chồng trước sự chứng giám của chúa.
{keywords}
Bảo Thy cho biết cô là người rất cẩn trọng trong chuyện yêu đương, và suốt nhiều năm qua cô không hề yêu ai, nên khi thành hôn thì đó là sự lựa chọn rất kỹ lưỡng của mình.
{keywords}
Trước đám cưới không lâu, Bảo Thy phát hành MV và cô cho biết thời điểm đó cô muốn tập trung hết cho việc phát hành sản phẩm mới, nên không muốn có các thông tin khác gây ảnh hưởng khiến khán giả có cái nhìn không khách quan về âm nhạc của mình.
{keywords}
Bảo Thy có gia đình riêng ở tuổi 31. Chỉ trước đó 1 tuần, ca sỹ Đông Nhi cũng lập gia đình ở tuổi 31 với nam ca sĩ, doanh nhân Ông Cao Thắng. Cả 2 là những nghệ sĩ giải trí thành danh và rất bền bỉ với sự nghiệp âm nhạc.

Ngọc Hân

Ảnh: Vũ Huy Bình

Bảo Thy khóc, biệt thự 'khủng' phủ đầy hoa trước lễ vu quy

Bảo Thy khóc, biệt thự 'khủng' phủ đầy hoa trước lễ vu quy

 - Bảo Thy vừa đăng tải một dòng trạng thái chia sẻ khá xúc động. Cô viết mình sửa soạn vali đi du lịch nhưng lại bật khóc khiến mọi người nghĩ đến việc cô chuẩn bị lên xe hoa.