{keywords}
Nguyễn Hoàng Quân sinh năm 2004 và được nhiều người biết đến với nghệ danh bé Ben và là con nuôi của NSƯT Hoài Linh. Năm 4 tuổi, bé Ben tham gia vũ đoàn ABC kids, được Hoài Linh chú ý và nhận làm con nuôi. Dù còn nhỏ nhưng bé Ben tỏ ra tài năng khi tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật từ đóng phim, ca hát, làm MC... Cậu được xem là “thần đồng âm nhạc” nối bước Xuân Mai, bé Châu...
{keywords}
Đặc biệt, bé Ben từng gây sốt khi tham gia chương trình “Gương mặt thân quen nhí 2015” do Hoài Linh làm ban giám khảo. Trong chương trình, cậu bé khiến công chúng thích thú với những màn hóa thân siêu ấn tượng. Vượt qua nhiều thí sinh tài năng như Phương Mỹ Chi, Bảo Ngọc, Gia Huy... con nuôi Hoài Linh đoạt ngôi vị Quán quân của chương trình.
{keywords}
Tuy nhiên, sau thành công từ “Gương mặt thân quen nhí”, Hoàng Quân vắng bóng khỏi showbiz, ngưng đóng phim và gần như không tham gia các hoạt động nghệ thuật.
{keywords}
Ben tiết lộ: “Em bắt đầu ngưng đóng phim từ năm vào cấp 2, nghĩa là sau chương trình "Gương mặt thân quen nhí", dù sau đó cũng có nhiều phim liên hệ với mẹ ngỏ ý mời em tham gia. Lý do quan trọng nhất chính là cả mẹ và ba nuôi Hoài Linh đều muốn em tập trung vào việc học”.
{keywords}
Hiện tại, Hoàng Quân đã có những định hướng nhất định cho tương lai. Em nghe nhiều thể loại âm nhạc và chơi thử nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Mẹ Hoàng Quân cũng chia sẻ muốn con tập trung cho việc học và không để 2 chữ “ngôi sao” làm mất đi tuổi thơ tự nhiên.
{keywords}
Hiện nay, bé Ben đã 16 tuổi. Để đảm bảo thời gian học tập, nhất là các kỳ thi chuyển cấp quan trọng, bé Ben đã tạm ngưng hẳn các hoạt động nghệ thuật từ năm cấp 2. "Em dành nhiều thời gian để tham gia các cuộc thi về học vấn, tìm hiểu các kiến thức chuyên sâu về văn học sau những bài học ở lớp" - Hoàng Quân chia sẻ.
{keywords}
Sau khi tạm lui khỏi showbiz, Hoàng Quân tập trung vào học tập và đạt được những thành tích rất ấn tượng. Cậu khá tự hào về bản thân khi suốt 9 năm liền đều đạt thành tích học sinh giỏi. Ngoài ra, con nuôi Hoài Linh từng đại diện quận đi thi môn văn cấp thành phố và đoạt giải khuyến khích vào năm lớp 7. Một năm sau cậu thi học sinh giỏi văn và cũng đậu cấp quận.
{keywords}
Về ba nuôi Hoài Linh, Hoàng Quân tâm sự: “Ba Linh rất hiền, rất thương em. Nhưng cái nào ba đã nói không được thì nhất quyết là không được làm. Ba không la mắng ai, cách của ba là không làm ai phải buồn vì mình, nhưng ngược lại sau những câu nói của ba, em tự nhận thấy mình sai và lời ba dạy là đúng”.
{keywords}
Bên cạnh đó, từ nhỏ đến bây giờ, cha nuôi Hoài Linh luôn theo dõi sát sao kết quả học tập của Ben. Mỗi tháng, sổ liên lạc của Ben đều do Hoài Linh ký, có khi phải đến tận điểm nam danh hài diễn để ký sổ cho con. Hoài Linh cũng khuyên con nuôi nên chuyên tâm vào học tập, thỉnh thoảng đi diễn vào thời gian rảnh cho đỡ nhớ nghề.

 

{keywords}
 Có một câu nói của ba nuôi Hoài Linh khiến bé Ben nhớ mãi, đó là: “Làm cho con nổi tiếng thì dễ lắm, nhưng để khán giả nhớ đến và được người ta trân trọng mới là khó".

Đức Trung

Con gái nuôi Hoài Linh 'lột xác' đầy quyến rũ

Con gái nuôi Hoài Linh 'lột xác' đầy quyến rũ

 - Ánh Linh – Sơn nữ Bolero – Con gái nuôi của NSƯT Hoài Linh lột xác với hình tượng quyến rũ và nổi loạn trong bộ ảnh mới khiến khán giả “say mê”.