- Sao Việt ngày 11/4: Việt Hương khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải hình ảnh năm 18 tuổi với kiểu tóc búi tròn 2 bên trên đỉnh đầu cực dễ thương.

{keywords}
Việt Hương khoe hình ảnh năm 18 tuổi sở hữu đôi chân dài và khẳng định không chỉnh sửa trong bức hình được đăng tải.

 

{keywords}
Thúy Diễm trang điểm tươi tắn đi ăn kem dù đang mang bầu. Cô hóm hỉnh viết: “Ông chồng nói bụng bà bự là do ăn nhiều chứ không phải tại do bầu! Haha! làm bé bầu hết sức hoang mang”.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh hạnh phúc ôm con trai khi đi ngắm cảnh trên sông. Cô chia sẻ: “Sông sẽ kể em nghe. Mẹ yêu em dường nào”.

 

{keywords}
Lê Phương và ông xã chụp hình tình tứ khi đi du lịch ở Thái Lan. Nữ diễn viên khoe: “Mua sắm, ăn uống xong ra hết nắng, chụp lẹ mấy kiểu có chữ Thái vớt vát”.

 

{keywords}
Hương Giang Idol chia sẻ cảm xúc sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.  “Tròn một tháng kể từ ngày đăng quang Miss International Queen 2018, đã quen với guồng quay công việc thức khuya dậy sớm và đi lại giữa 2 nước, cũng quen với việc make up, quần quần áo áo suốt ngày, đến hôm nay bắt đầu nhớ những đôi giày thể thao, nhớ áo phông quần soóc rồi đấy”.

 

{keywords}
Thanh Hằng bật mí sở thích cắm hoa trang trí nhà cửa.

 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương diện váy lộng lẫy, tự mình trang điểm chỉ mất 10 phút trước khi dự tiệc.

 

{keywords}
Miu Lê, Gil Lê và Duy Khánh tạo dáng với phong cách cực ngầu chụp ảnh trên đường phố Hàn Quốc.

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh “vác” bụng bầu 7 tháng đi tập yoga. Cô chia sẻ: “Còn 10 tuần nữa, em làm bụng mẹ em to ơi là to nhưng mẹ vẫn cố gắng đi tập Yoga và hoạt bát để khoẻ mạnh cơ thể và tinh thần. Làm sao sinh em xong cái eo phải về 58 cm luôn! Em muốn làm gì thì làm! Không mẹ sẽ bắt đền ba em”.

 

{keywords}
 Yến Nhi rủ Yến Trang đi mua sắm. Cô không quên “diễn sâu” trong bức hình do Yến Trang chụp.

 

{keywords}
Hồ Quang Hiếu du lịch Ma rốc. Anh hóm hỉnh viết: “Ma rốc. Xứ sở Ba Tư của những câu chuyện nghìn lẻ một đêm. Có những câu chuyện hồi nhỏ mà chúng ta hay được đọc như "Aladdin và cây đèn thần", "Ali Baba và bốn mươi tên cướp". Đến đây tự nhiên nhớ tuổi thơ quá”.

 

{keywords}
Trịnh Thăng Bình thích thú khoe quà và hoa do người hâm mộ tặng


Vân Anh

Việt Hương, Lê Giang sửng sốt trước giọng ca 'phi giới tính'

Việt Hương, Lê Giang sửng sốt trước giọng ca 'phi giới tính'

Từng được biết tới với biệt danh "bản sao Hồ Ngọc Hà", chàng trai Ngọc Tân lại một lần nữa khiến cho các nghệ sĩ cũng như khán giả phải bất ngờ bởi giọng hát đặc biệt của mình. 

Việt Hương bắt chước Mỹ Tâm với ảnh selfie gây sốt

Việt Hương bắt chước Mỹ Tâm với ảnh selfie gây sốt

Trên trang cá nhân, Việt Hương gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tạo hình giống hệt khoảnh khắc nhắng nhít của Mỹ Tâm khiến fan thích thú.

Được Mỹ Tâm tặng đĩa, Việt Hương vẫn tức như 'chết đi sống lại'

Được Mỹ Tâm tặng đĩa, Việt Hương vẫn tức như 'chết đi sống lại'

Không chỉ thể hiện sự phấn khích khi được đích thân Mỹ Tâm ký tặng đĩa, Việt Hương tiếp tục khiến khán giả cười bò vì tỏ ra ấm ức khi chỉ là 'người thứ 3'.