Nam ca sĩ Jung Joon Young đã bị điều tra từ tháng 4/2019 vì tham gia nhóm chat đồi truỵ của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Anh bị điều tra hành vi cưỡng dâm, phát tán và chụp hình trái phép.

Trong phiên toà xét xử hồi tháng 11 năm ngoái, Jung Joon Young được đề nghị nhận mức phạt 6 năm tù giam vì ghi hình trái phép và phát tán clip “nóng” trong nhóm chat đồi truỵ. Cựu thành viên của nhóm F.T. Island - Choi Jonghun phải nhận mức phạt 5 năm tù giam vì tội phát tán và ghi hình trái phép. Cả Choi Jonghun và Jung Joon Young đều đệ đơn kháng cáo.

Bê bối tình dục chấn động xứ Hàn: Tuyên án hai ngôi sao thần tượng - 1

Mức án cuối cùng dành cho Jung Joon Young (trái) là 5 năm tù giam và Choi Jong Hoon là 2 năm rưỡi bóc lịch. 

Tháng 5/2020, phiên toà thứ hai xét xử Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đều giảm hình phạt của họ với 5 năm dành cho Joon Young và 2 năm rưỡi dành cho Choi Jong Hoon. Mức phạt này đối với hai ngôi sao khiến cộng đồng mạng bức xúc nhưng cả hai tiếp tục đệ đơn kháng cáo. Tháng 9 này, phiên toà xét xử cuối cùng với Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đã diễn ra.

Ngày 12/9 vừa rồi, toà án tối cao đã từ chối đơn kháng cáo của Jung Joon Young và Choi Jong Hoon và tán thành mức án trước đó. “Không có ngoại lệ cho trường hợp này”, toà tuyên bố. Theo đó, Jung Joon Young sẽ phải giữ nguyên án phạt 5 năm bóc lịch còn Choi Jong Hoon sẽ phải ngồi tù 2 năm rưỡi vì những tội danh của mình.

Vì scandal cưỡng dâm và phát tán hình ảnh nhạy cảm, cả Jung Joon Young và Choi Jonghun đã phải tuyên bố giải nghệ từ tháng 4/2019. Trước đó, họ đều là những ngôi sao thần tượng thế hệ 9x nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn với đời tư kín tiếng và các thành tích đáng nể trong sự nghiệp.

Jung Joon Young và Choi Jong Hoon ngồi tù vì cưỡng dâm

 Theo Dân trí 

Disney hoãn chiếu 'Goá phụ đen' tới mùa hè sang năm

Disney hoãn chiếu 'Goá phụ đen' tới mùa hè sang năm

Thay vì đưa 'Goá phụ đen' Black Widow ra rạp vào tháng 11, Disney quyết định rời lịch sang tháng 5/2021.