Trương Bảo Anh chia sẻ: “Mới đây, con có xem một số clip trên mạng về những loài động vật biển chết khi ăn phải rác thải nhựa mà con người thải ra đại dương. Con thực sự cảm thấy rất sốc và đau lòng. Con không muốn các bạn cá trở thành cá nhựa”.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Mẹ Bảo Anh đã đồng ý cho con tham gia hoạt động bảo vệ môi trường cùng AnEco. “Con hy vọng, hành động nhỏ của mình sẽ được nhiều người ủng hộ. Đồng thời con cũng mong muốn các bạn nhỏ có thể cùng con lan tỏa những việc làm có ích, chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường”.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Trương Bảo Anh sở hữu vẻ đẹp hồn nhiên, nhẹ nhàng, được người hâm mộ gọi yêu là “Tiếu Châu Tấn” do có gương mặt khá giống Hoa Đán nổi tiếng Trung Quốc Châu Tấn. Từ lúc 4-5 tuổi, Bảo Anh đã là mẫu nhí quen thuộc trên các sàn diễn thời trang lớn, là mẫu ảnh liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang của các nhãn hàng tên tuổi. 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Năm nay Trương Bảo Anh 10 tuổi và đang theo học khoa Dây Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam dưới sự hướng dẫn của GS. Bùi Công Thành và TS.NSUT Bùi Công Duy. 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Cùng ngắm Chiến binh Trương Bảo Anh và lan tỏa lời kêu gọi chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường.

Ngọc Minh