Hôm qua, Hồ Ngọc Hà đăng lên story trên Instagram khoe mua xe Peugeot với chia sẻ: "Chào em về đội xe nhà chị. Chiếc xe dành cho cả đại đội đi chơi cùng nhau. Sau một thời gian chị tự lái xe, tắc đường mệt quá. Chị cần được nằm nghỉ trên xe sau những buổi họp căng thẳng".

{keywords}
Hồ Ngọc Hà vừa chào đón thêm thành viên vào bộ sưu tập xe của mình.

Nhìn kiểu dáng xe, khán giả đoán là mẫu Peugeot 5008 đời 2018, có giá lên bánh là 1,5 tỷ đồng.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ, nhiều khán giả phát hiện Hồ Ngọc Hà viết sai tên hãng xe thành "Peugeout" thay vì Peugeot. Một số tài khoản đã phản ứng quá khích trước sơ suất này của cô.

{keywords}
Cô xin lỗi nhưng không quên trách khán giả "khẩu nghiệp".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa đăng story xin lỗi vì đã ghi sai tên. Song, nữ ca sĩ cũng không quên trách những khán giả mạng làm quá vấn đề: "Có vậy thôi cũng chửi nhau. Một số bạn dễ khẩu nghiệp quá? Nhẹ nhàng êm ái cho đời thư thái". 

Ít ai để ý, Hồ Ngọc Hà cũng là số ít ca sĩ có thú chơi xe. Cô sở hữu bộ sưu tập nhiều mẫu xe, từ vài tỷ đến siêu xe vài chục tỷ như Rolls Royce Ghost, Jaguar XJL, Porsche Panamera Turbo, Maserati Ghibli...

Cẩm Lan

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc ôm con trai Subeo trong ngày sinh nhật

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc ôm con trai Subeo trong ngày sinh nhật

 - Tin sao Việt 22/6: Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng con trai Subeo trong bữa tiệc sinh nhật.