{keywords}
Mới đây, khán giả xôn xao tin "Nữ thần phim cấp 3" Aida Asuka (sinh năm 1990) đã nhảy lầu tự tử hồi tháng 3, tức là cái chết của cô đã được bưng bít hơn 3 tháng qua. Bên cạnh đó, cuộc sống bi thảm những ngày cuối đời của Asuka càng được lưu tâm hơn.

 

{keywords}
Nguồn tin tiết lộ Aida Asuka trượt dài trong stress nặng vì áp lực tài chính, công việc và bế tắc đời tư vào những ngày cuối đời. Cụ thể, Asuka bị bóc lột lao động, ép đóng phim đến kiệt sức dù bị ung thư cổ tử cung. Đổi lại, cô chỉ nhận đồng lương bèo bọt. Chẳng hạn, Asuka phải đóng đến 3 cảnh sex thật trong một phim nhưng chỉ được trả 200 nghìn Yên (khoảng 43,5 triệu đồng).

 

{keywords}
“Tôi đang rất cô đơn và lặng lẽ nằm trong căn phòng kín. Dẫu biết rằng điều đó không tốt nhưng đây là điều tôi muốn làm mỗi khi mệt mỏi, vô vọng. Tôi thực sự muốn nghỉ ngơi, giá như có ai đó lặng lẽ ôm tôi vào lòng những lúc như thế này”, bài đăng tuyệt vọng của Asuka vào 23/2.

 

{keywords}
Aida Asuka là minh chứng cho thực tế khắc nghiệt, trái ngược với nhiều cô gái đang ôm giấc mơ tham gia ngành công nghiệp phim khiêu dâm để kiếm tiền. Asuka từng là ngôi sao nổi tiếng vạn người mê nhưng chết vô danh, không ai biết. Gia đình và công ty quản lý giấu nhẹm tin này vì muốn tiếp tục trục lợi từ các bộ ảnh, tựa phim của Asuka.

 

{keywords}
Tuy vậy, Aida Asuka cũng không phải trường hợp sao phim khiêu dâm đầu tiên chết vô danh như vậy. Trước cô, Ai Iijima, sinh năm 1973, cũng một diễn viên phim khiêu dâm có sự nghiệp vươn đến tầm khu vực nhưng chết trong hiu quạnh.

 

{keywords}
Iijima bị cưỡng hiếp năm 14 tuổi, đầu quân vào ngành công nghiệp phim khiêu dâm thời kỳ đầu. Vài năm sau, Iijima được mệnh danh là “Nữ hoàng phim khiêu dâm”. Ở thời đỉnh cao, cô giã từ sự nghiệp, chuyển sang làm MC và đóng phim 'sạch'. Tên tuổi của Iijima vươn tầm châu Á. Cô từng sang Trung Quốc đóng phim cùng Trương Vệ Kiện, từng được Lưu Đức Hoa thú nhận hâm mộ.

 

{keywords}
Sau khi phát hiện nhiễm HIV, Iijima chăm chỉ hoạt động xã hội hơn. Năm 2007, cô giải nghệ. Giáng Sinh năm 2008, Iijima được phát hiện chết trong căn hộ riêng tầng 21 của một chung cư ở Tokyo. Khi đó, thi thể của Iijima đã nằm trong tư thế úp mặt xuống sàn hơn 7 ngày. Giám định pháp y cho biết Iijima chết vì sốt cao, viêm phổi và nhiễm trùng đường tiết niệu.

 

{keywords}
Một trường hợp thương tâm khác là Murasaki Tsuya. Cô sinh năm 1978, gia nhập làng giải trí từ năm 1997 với tư cách là một ca sĩ. Tsuya bắt đầu trượt dài khi yêu say đắm nam MC Katsumi Fumie dù người này đã có vợ và hơn cô 34 tuổi. Tsuya cho biết, Fumie là mối tình đầu tiên và duy nhất trong đời mình.

 

{keywords}
20 năm cam chịu làm bồ nhí không danh phận, năm 2016, Tsuya vẫn bị người tình bỏ rơi. Cô giải nghệ, chuyển sang đóng phim cấp 3, bất chấp những lời gièm pha, đàm tiếu. Tuy nhiên, tình trạng của Tsuya không được cải thiện mà ngày một trầm trọng hơn.

 

{keywords}
Tsuya mất liên lạc vào giữa tháng 2 và được tìm thấy xác vào 7/3 vừa qua. Nữ ca sĩ, diễn viên chết trong cô độc tại nhà trọ ở tuổi 41, khi thi thể bắt đầu phân hủy. Năm tháng cuối đời của Tsuya chìm trong đau khổ và bệnh tật. Cô từng nhiều lần tự sát không thành trước khi chết thật.

 

{keywords}
Koh Masaki sinh năm 1983, từng là ngôi sao của ngành công nghiệp phim sex đồng tính Nhật Bản. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2013, Masaki phát hiện bị nhiễm trùng ruột. Anh từ chối làm phẫu thuật vì sợ để lại sẹo sẽ không đóng phim được nữa.


Gia Bảo

'Nữ thần phim cấp 3' tự tử nhiều tháng mới lộ tin đã chết

'Nữ thần phim cấp 3' tự tử nhiều tháng mới lộ tin đã chết

Aida Asuka, mệnh danh "Nữ thần phim cấp 3", được cho là bị công ty bưng bít tin nhảy lầu tự tử suốt 3 tháng qua.