Không chỉ sánh đôi trên thảm đỏ Cống hiến tối 16/4, Bình An và Phương Nga còn gây thích thú khi lên công bố người chiến thắng cho giải Bài hát của năm. Á hậu Việt Nam 2018 xinh đẹp và gợi cảm trong bộ đầm "cut out" phần eo, còn nam diễn viên Mối tình đầu của tôi lịch lãm trong bộ vest sang trọng.

Sau khi cả hai gửi lời chào đến khán giả, Bình An bất ngờ quay sang cầm tay Phương Nga và nói: "Mợ này! Cậu đã từng nói với mợ là cậu muốn được nắm tay mợ đi khắp thế gian này. Hôm nay, rất vinh hạnh với cậu khi được nắm tay mợ trên sân khấu chương trình Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 14".

{keywords}
Đôi tình nhân sánh vai trên thảm đỏ.

Sau đó, Bình An nói về giải thưởng Bài hát của năm mà cả hai sắp công bố. Đáp lại lời bạn trai, Phương Nga nói: "Cảm ơn cậu". Rồi á hậu nhận chiếc phong bì có tên người chiến thắng từ tay Bình An và xướng tên ca khúc Có ai thương anh như em của Tóc Tiên.

Tối 16/4, đoạn video tỏ tình này cũng được lan truyền trên mạng. Nhiều khán giả thích thú vì đây là lần đầu tiên Bình An và Phương Nga cùng nhau xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp và lại có một màn tỏ tình mùi mẫn. Nhiều người cũng nhận ra có thể vì hơi run nên ở phần đầu, Bình An nói hơi chậm và ngắt quãng, khiến Phương Nga bật cười.

Theo tiết lộ của Phương Nga, cô đã chứng kiến bạn trai cẩn thận nhẩm đi nhẩm lại những gì sẽ nói trên sân khấu trao giải trước khi bước ra khỏi cánh gà. Nhưng Bình An gặp khó khăn vì một lý do khó ngờ: vì đoạn nhạc đệm tại lễ trao giải này nghe rất giống đoạn nhạc đệm ở đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

{keywords}
Bình An nói muốn nắm tay Phương Nga đi khắp thế gian Đôi diễn viên - á hậu gọi nhau là "cậu, mợ" và có những lời trao đổi tình cảm trên sân khấu lễ trao giải tối 16/4.

"Cứ nghe đoạn nhạc đó là anh Bình An lại hồi hộp, nhớ lại cảm giác lo lắng cho tôi khi thi hoa hậu", Phương Nga kể, "Vì thế, anh bảo lúc đầu định nói nhiều hơn nhưng do quá hồi hộp nên chỉ nói một câu".

Cặp diễn viên - á hậu công khai tình yêu vào ngày 14/2 năm nay. Kể từ đó, cả hai rất thoải mái trong việc bộc lộ tình cảm cá nhân. Bình An và Phương Nga thường xuyên đăng ảnh chụp chung lên trang cá nhân, cùng đi ăn uống với các hoa hậu, á hậu khác và vừa đi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ cùng nhau.

(Theo Zing)

Bình An không dám cho bạn gái Á hậu xem cảnh nóng với 'máy bay 8X'

Bình An không dám cho bạn gái Á hậu xem cảnh nóng với 'máy bay 8X'

Diễn viên Bình An chia sẻ anh sợ và run thực sự khi đóng cảnh nóng với bạn diễn hơn nhiều tuổi, thậm chí còn không dám xem lại cảnh này khi phim phát sóng.