Những sao Việt từng khiến nhiều người phải phát ghen khi được sánh vai cùng các diễn viên nước ngoài trong nhiều sự kiện khác nhau.

{keywords}

Thời điện ảnh Việt Nam hợp tác với Hong Kong, Lý Hùng và Lê Tư có dịp hợp tác trong bộ phim: Kế hoạch 99 ( Lưới trời lồng lộng)… Bộ phim khi ra mắt rất được khán giả yêu thích, và cặp đôi này thu hút rất nhiều dư luận lúc bấy giờ.       


{keywords}

Cũng trong bộ phim Kế hoạch 99, nữ diễn viên Lý Hương đóng chung cùng nam tài tử điển trai Mạc Thiếu Thông, họ tạo nên những pha hành động hấp dẫn, kịch tích trong bộ phim.       


{keywords}

Hoàng Phúc có dịp hợp tác cùng diễn viên Hồng Kông Lương Triều Vỹ trong bộ phim Xích lô, tuy vai của anh còn lại trên phim rất nhỏ nhưng theo anh đó là một dấu ấn kỷ niệm và cơ duyên khó lặp lại


{keywords}

Ở thập niên 90, Trương Ngọc Ánh đã từng có dịp sánh đôi cùng nam diễn viên gốc Việt - Lữ Lương Vỹ khi anh sang giao lưu tại Sài Gòn


{keywords}

Vào năm 2000, Phương Thanh được chọn là đại diện Việt Nam song ca với Jang Dong Gun trong chương trình Đêm đầy sao. Cả hai nắm tay nhau song ca tình cảm ca khúc Trái tim không ngủ yên. Sự nỗ lực hát tiếng Việt của Jang Dong Gun nhận được cổ vũ lớn bởi những tiếng hò reo của khán giả.


{keywords}

Năm 2003, sau sự thành công do bộ phim Gái nhảy mang lại, Minh Thư đóng chung phim quảng cáo với Ahn Jae Wook khi cô sang Hàn Quốc trong vòng một tuần.

{keywords}

Thanh Bạch và diễn viên Hồng Kông Cổ Thiên Lạc khi anh có dịp đến TP Hồ Chí Minh biểu diễn trong đêm nhạc Cảm xúc mùa thu vào năm 2004.

{keywords}

Năm 2015, Khánh My có dịp hợp tác cùng ngôi sao TVB Mã Đức Chung trong phim hợp tác Trung - Việt Tình xuyên biên giới, ngôi sao và "người tình màn ảnh" Khánh My trở nên thân thiết sau một thời gian làm việc cùng nhau.

{keywords}

Nhân dịp Mario Maurer sang Việt Nam tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang quốc tế, Ngọc Trinh đã có cơ hội được sánh vai cùng với mỹ nam Thái Lan. Diện một chiếc đầm ôm sát khoe vai trần gợi cảm, “nữ hoàng nội y” rạng rỡ tạo dáng bên cạnh Mario Maurer .

{keywords}

Năm 2015, Xa Thi Mạn đến Việt Nam tham dự Lynk Fashion Show của Lý Nhã Kỳ, việc Lý Nhã Kỳ mời được Xa Thi Mạn sang Việt Nam và góp mặt trong show diễn của mình cũng chính là cách cô khẳng định được đẳng cấp của bản thân, đồng thời khiến các fan hâm mộ tại Việt Nam được tự hào. 


Hoàng Khôi