Clip: Trấn Thành khoe BST nước hoa tiền tỷ

Nói về nam MC nổi tiếng trong showbiz hiện nay thì Trấn Thành chính là cái tên đắt show nhất nhì, lượng fan cũng hùng hậu không kém. Và tất nhiên đi kèm với đó là mức cát-xê của anh cũng thuộc hàng 'khủng'. Cũng chính vì vậy Trấn Thành cũng rất nổi tiếng trong việc tiêu nhiều tiền.

Trấn Thành sở hữu một bộ sưu tập có giá trị đắt đỏ, choáng ngợp. Nếu ai theo dõi Trấn Thành hẳn biết rõ ông xã Hari Won có niềm đam mê dành cho việc sưu tập nước hoa, đặc biệt là các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới. Nam danh hài chi bộn tiền để sắm trên dưới 200 chai nước hoa hàng hiệu giá đắt và phải tậu hẳn kệ lớn để trưng bày bộ sưu tập tiền tỷ của mình.

Trấn Thành còn được khán giả đặt biệt danh "người đàn ông thơm nhất Việt Nam" nhờ mê sưu tập và có tủ nước hoa hơn 200 chai tại nhà. Ngoài các dòng nước hoa phổ thông, dễ mua như Jo Malonne, Tom Ford, Le Labo, nam MC còn chịu chi và dành nhiều thời gian để sưu tập trọn bộ các loại niche perfume như Clive Christina, Penhaligon’s, Creed, Mendittorosa ...


Nam nghệ sĩ từng sẵn sàng bỏ ra một lúc gần 300 triệu để mua nước hoa mặc kệ những lời phàn nàn của vợ và đồng nghiệp. Nam MC tiết lộ, anh sở hữu trọn bộ nước hoa giới hạn của một trong những thương hiệu nước hoa đắt tiền nhất thế giới. Trong đó, số tiền lớn nhất anh từng bỏ ra để mua được chai nước hoa yêu thích khoảng 40 triệu đồng. 

Ước tính Trấn Thành sở hữu đến hơn 200 chai nước hoa từ nhiều thương hiệu danh giá khác nhau như Tom Ford, Le Labo, Creed, Clive Christian… Trong số này, có nhiều chai là phiên bản giới hạn đến từ Pháp và Italy.

Ngoài sưu tầm nước hoa, nam MC còn thể hiện độ “chịu chơi” của mình qua những món phụ kiện. Hồi đầu năm, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ khi thấy Trấn Thành mua đến 14 chiếc ghim cài áo đến từ những thương hiệu đình đám: Chanel, Gucci và D&G... Tuy đây chỉ là món phụ kiện nhỏ nhắn nhưng "anh Xìn" phải bỏ hơn 10 triệu đồng cho một chiếc ghim, tổng “thiệt hại” cho 14 chiêc ghim cài là trên 100 triệu đồng.

Gần đây, Trấn Thành còn khoe "đồ chơi" mới của mình là mẫu vòng Cartier với chất liệu vàng trắng, đính kim cương tỉ mỉ có giá gần 500 triệu đồng.

Dù không sở hữu số lượng lớn nhưng những chiếc đồng hồ mà Trấn Thành dùng đều "chất" về giá tiền cũng như đẳng cấp thương hiệu. Trong đó Trấn Thành mê mệt các mẫu đồng hồ kim cương lấp lánh của nhà Cartier. Theo đó, giá trị của những mẫu đồng hồ này dao động từ 1,2 cho tới 1,3 tỷ đồng.

Ngoài ra, ông xã mỹ nhân Hari Won còn sở hữu một bộ sưu tập túi xách, balo cũng toàn thuộc những thương hiệu đẳng cấp, có giá trị thấp nhất là hơn 20 triệu đồng. 

Clip: Trấn Thành bỏ 300 triệu mua nước hoa bị Hari, Lê Giang phàn nàn

T.N 

Trấn Thành và những lần gây tranh cãi vì phát ngôn

Trấn Thành và những lần gây tranh cãi vì phát ngôn

Là một MC nổi tiếng về độ hoạt ngôn, hóm hỉnh và có kiến thức tốt, tuy nhiên Trấn Thành cũng không ít lần có những phát ngôn đùa giỡn quá mức làm mất điểm trong lòng người hâm mộ.