Những ngày qua, thông tin Tóc Tiên sẽ tổ chức hôn lễ với Hoàng Touliver tại căn biệt thự ở Đà Lạt vào ngày 20/2 đang làm xôn xao khán giả, cùng với việc bố của Tóc Tiên về Việt Nam và hội bạn thân của cả hai cùng check in tại Đà Lạt khiến tin đồn càng được củng cố.

{keywords}
Bạn thân của cả hai đã check in tại Đà Lạt và bố Tóc Tiên cũng vừa quay về Việt Nam.

Tuy nhiên, trong một dòng bình luận mới đây trên trang cá nhân, bố của Tóc Tiên phủ nhận về việc dự đám cưới của con gái, ông chia sẻ lần về Việt Nam này là để chúc mừng Tóc Tiên ra mắt MV mới vào ngày 21/2.

{keywords}

Dòng bình luận gây không ít hoang mang cho khán giả khi tưởng chừng như đám cưới sẽ diễn ra.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi đẹp trong showbiz, dính nghi vấn hẹn hò vào năm 2015 khi cả hai cùng chung một đội trong chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng. Sau nhiều năm bên nhau cặp đôi đã chủ động công khai mối quan hệ vào tháng 9/2019, việc tiến đến hôn nhân là điều khán giả đang chờ đợi từ cả hai.

{keywords}
Khán giả đang chờ đợi một đám cưới từ cả hai.

Được biết, giọng ca "Em không là duy nhất" sẽ tung ra sản phẩm mới vào ngày 21/2, nữ ca sĩ vẫn đang bận rộn cho lần trở lại đường đua âm nhạc này.

Thông tin về việc diễn ra đám cưới vẫn còn là một ẩn số khi cặp đôi đều chưa lên tiếng chính thức, cũng như bạn bè thân thiết đều im lặng với truyền thông khi được hỏi về vấn đề này.

Thanh Phúc

Tóc Tiên - Hoàng Touliver sẽ cưới ở Đà Lạt ngày 20/2?

Tóc Tiên - Hoàng Touliver sẽ cưới ở Đà Lạt ngày 20/2?

 - Bạn bè, người thân của Tóc Tiên và Hoàng Touliver liên tục lên Đà Lạt khiến tin đồn về việc tổ chức đám cưới bí mật ngày 20/2 của nữ ca sĩ được quan tâm đặc biệt.