Theo On, Lương Mẫn Nghi hiện làm nhân viên bán hàng cho tiệm bánh ở khu trung tâm thương mại Hong Kong. Đây là công việc duy nhất của cô sau khi đã đi xin nhiều nơi nhưng không được đồng ý. 

Lương Mẫn Nghi phục vụ tại cửa hàng.

Diễn viên 45 tuổi làm việc ở đây được gần một năm. Mỗi ngày, cô diện đồng phục, giao tiếp với khách và làm bánh, pha cà phê phục vụ. Lương Mẫn Nghi cho biết ban đầu chỉ là nhân viên thời vụ nhưng khi thấy dịch bệnh còn đang diễn biến phức tạp, cô quyết định xin làm chính thức.

Thời gian đầu, nữ diễn viên chưa thể trút bỏ áp lực tâm lý khi chuyển từ nghệ thuật sang làm bán hàng. "Có những khách hàng nhận ra tôi, cũng gặp nhiều người quen. Đầu tiên tôi không dám đối mặt với họ, nhưng sau đó cũng phải tập làm quen dần. Gặp những khách hàng khó tính, tôi vẫn phải mỉm cười phục vụ họ", Lương Mẫn Nghi nói.

Dù công việc vất vả, nữ diễn viên hài lòng vì đây là thu nhập duy nhất hiện tại của mình. Chồng nữ diễn viên từng khuyên cô nên nghỉ vì thấy vợ áp lực. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng duy trì vì giúp chồng nhẹ gánh kinh tế phần nào. 

Lương Mẫn Nghi cũng tiết lộ cô từng trải qua quãng thời gian trầy trật vì không thể xin được việc. Do có học thức không cao, cô không thể xin vào làm các công ty. Hơn thế, quá khứ đóng phim cấp ba khiến cô bị các nhà tuyển dụng dè chừng. 

{keywords}
Lương Mẫn Nghi từng là "bom sex" của showbiz Hong Kong. 

Lương Mẫn Nghi sinh năm 1976, cô từng lọt vào top 5 cuộc thi Miss Hong Kong. Nữ diễn viên là tên tuổi ăn khách trong thập niên 1990 nhờ sở hữu nhan sắc trong trẻo, thân hình bốc lửa. Cô được mệnh danh là "bom sex" khi tham gia các phim cấp ba như Kim Bình Mai, The Gigolo... Nữ diễn viên cũng đóng một số phim điện ảnh như Câu chuyện cảnh sát 2004, Thế lực đen, Kim tiền đế quốc, Đổ thành phong vân... 

Những năm gần đây, nữ diễn viên buộc ngưng hoạt động do khó khăn dịch bệnh. Dù vậy, Mẫn Nghi cho rằng nghệ thuật vẫn là đam mê lớn nhất đời mình. Cô mong dịch sớm kết thúc để có thể trở lại công việc phim ảnh và sang Đại lục kiếm tiền. 

Thúy Ngọc

Trịnh Diễm Lệ suy nhược nghiêm trọng, chỉ còn 40 kg

Trịnh Diễm Lệ suy nhược nghiêm trọng, chỉ còn 40 kg

Trịnh Diễm Lệ mắc chứng bệnh chán ăn khiến cơ thể suy nhược nghiêm trọng, cân nặng chỉ còn 40 kg.