Theo On, diễn viên Từ Đông Đông mới đây đăng tải trên weibo cá nhân thông báo việc chia tay bạn trai – tài tử Doãn Tử Duy.

“Chúng tôi tiếc nuối khi phải lựa chọn không đồng hành cùng nhau trên quãng đường sắp tới. Dù không thể là người tình, tôi và Tử Duy vẫn luôn xem nhau là những người bạn tốt. Chúc anh bình an, mọi việc thuận lợi”, cô viết.

{keywords}
Từ Đông Đông luôn ra sức bảo vệ bạn trai trong thời gian yêu nhau.

Một nguồn tin tiết lộ cả hai đã chia tay được hơn một tháng. Nguyên nhân được đưa ra là những khác biệt về tính cách không thể hàn gắn.

“Cả hai đã gặp gỡ gia đình hai bên, dọn về sống chung và dự tính về một đám cưới trong mơ vào Tết Nguyên đán năm sau. Quyết định khiến bố mẹ hai người rất đau lòng”, bạn của Đông Đông cho hay.

Trước đó, Từ Đông Đông được bạn trai tổ chức màn cầu hôn “có một không hai”. Tài tử Doãn Tử Duy đã bí mật thả chiếc nhẫn vào nồi lẩu, để cô trong lúc ăn vô tình thấy và vớt lên.

Theo báo chí Hong Kong, người đẹp khi nhận ra tâm ý của người yêu đã rất bất ngờ và chấp nhận lời cầu hôn trong xúc động.

Cặp đôi diễn viên gặp gỡ và bén duyên khi đóng cùng bộ phim “Hợp đồng nam nữ” năm 2017. Trải qua hơn một năm hẹn hò, cả hai quyết định tiến tới mối quan hệ hôn nhân với sự ủng hộ của gia đình hai bên. Dịp Tết âm lịch 2019, Từ Đông Đông đã sang Mỹ ra mắt người thân của Doãn Tử Duy.

{keywords}
Cặp đôi diễn viên gây sự chú ý với màn cầu hôn bất ngờ bằng chiếc nhẫn trong nồi lẩu hồi tháng 4.

Trước những lời gièm pha bạn trai lớn hơn mình 15 tuổi, cô cũng nhiều lần đáp trả bênh vực anh. "Những khoảng cách tuổi tác có là gì khi chúng tôi vẫn mỗi ngày tận hưởng niềm vui bất tận. Tôi thấy mình hạnh phúc vì có thể sánh bước cùng anh chặng đường sau này”, cô nói.

Doãn Tử Duy là ngôi sao khá có tên tuổi tại Hong Kong, anh đóng nhiều phim như: Câu chuyện cảnh sát 2004, Tinh Võ Trần Chân, Đoạt mệnh kim, Hàn chiến, Mỹ thiếu niên chi luyến, Đơn thân tham nữ... Những năm gần đây, nam diễn viên chuyển hướng sang thị trường Trung Quốc.

{keywords}
Từ Đông Đông là gương mặt gây sốt cộng đồng mạng tại đất nước tỷ dân với danh xưng “Kim Kardashian phiên bản Trung Quốc”

Trong khi đó, Từ Đông Đông là ngôi sao trẻ với ngoại hình bốc lửa, cô được mệnh danh là “bom sex” thế hệ trẻ của điện ảnh Hoa ngữ. Đông Đông thường xuyên "gây bão" bởi những bộ hình gợi cảm, khoe cơ thể quyến rũ. Phong cách sexy cũng được chân dài 27 tuổi khéo léo đưa lên màn ảnh gây nên nhiều tranh cãi trái chiều.

Tuấn Chiêu

‘Bom sex’ gốc Việt tình tứ với chồng trẻ trong ngày Thất tịch

‘Bom sex’ gốc Việt tình tứ với chồng trẻ trong ngày Thất tịch

– Chung Lệ Đề cùng chồng trẻ có nhiều cử chỉ lãng mạn khi cùng thực hiện bộ ảnh trong ngày “Lễ tình nhân phương Đông” (7/7 âm lịch).