– Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Us Weekly rằng sau cuộc gặp với bố, cậu con trai lớn của Brangelina - Maddox Jolie-Pitt không bao giờ muốn gặp lại Brad Pitt.

Một nguồn tin từ tạp chí Us Weekly tiết lộ lần thăm con đầu tiên của Brad Pitt kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly dị đã không diễn ra suôn sẻ.

Nguồn tin nói với tạp chí: “Đó không hoàn toàn là một buổi đoàn tụ vui vẻ và hạnh phúc”.

Một trong những lý do lớn nhất được cho là liên quan đến cậu con cả Maddox – người được coi là trung tâm của scandal gây tranh cãi về vấn đề bạo lực của Brad, dẫn đến việc Jolie quyết định ly hôn nam diễn viên.

Đề cập đến lý do cuộc gặp gỡ giữa Brad Pitt và con không được suôn sẻ, một nguồn tin nói rằng Maddox “không thực sự muốn gặp Brad với tư cách là con trai của anh ấy”. Một người khác cũng bổ sung: “Maddox không bao giờ muốn nhìn thấy Brad lần nữa”.

{keywords}
Một nguồn tin tiết lộ Maddox không bao giờ muốn gặp lại Brad Pitt.

Theo trang Nickiswift từng đưa tin, Pitt và Jolie đã cãi nhau trên chuyến bay từ Pháp tới Los Angeles vào ngày 14/9/2016. Một nguồn tin nói rằng cậu con nuôi 15 tuổi – Maddox đã xông ra muốn bảo vệ Jolie – chính điều này đã làm Brad tức giận và có hành động bạo lực với con trai.

Chính sự việc này cũng đã làm FBI và Cơ quan dịch vụ gia đình và trẻ em bang Los Angeles phải vào cuộc.

Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt vào ngày 19/9, xác nhận cặp đôi ly thân từ ngày 15/9 – chỉ một ngày sau vụ việc xảy ra trên máy bay. Những bài báo ban đầu cho rằng đây là cuộc chiến giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, trong vài tuần gần đây, báo chí lại đưa tin Jolie và Pitt đã đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con tạm thời.

Theo tạp chí Us Weekly, cuộc gặp của Brad Pitt và 6 người con được tiến hành dưới sự giám sát của một nhà trị liệu. Bọn trẻ cũng phải trải qua liệu pháp tâm lý trước khi gặp Brad Pitt. Một nguồn tin tiết lộ: “Anh ấy đã rất xúc động. Brad muốn đảm bảo rằng cuộc gặp này sẽ trở nên hữu ích nhất đối với bọn trẻ”.

Hồng Trang