Từ sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly dị hôm 19/9, Brad Pitt cuối cùng cũng có dịp được đoàn tụ với những đứa con của mình.

Theo thông tin từ báo People, gần đây Brad Pitt đã có những khoảng thời gian tuyệt vời bên cạnh bọn trẻ. Đây là lần đầu tiên ông bố 53 tuổi gặp lại những người con kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn ra tòa vào ngày 19/9.

{keywords}
Brad Pitt và Shiloh

Uỷ ban Trẻ em và Gia đình L.A (DCFS) vẫn đang duy trì cuộc điều tra về cáo buộc Pitt đã lăng mạ, sỉ nhục và đánh đập người con trai cả Maddox trong một chuyến bay trên chiếc phi cơ riêng của gia đình. Tuy nhiên, Pitt đã chia sẻ với tờ People trong câu chuyện trên trang bìa tuần này: "Tôi yêu thương con cái của mình hơn bất cứ điều gì trên thế giới này, và chúng chính là những điều quan trọng nhất đối với tôi. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì để được ở bên cạnh những đứa con của mình, sẽ luôn là như vậy ".

Theo như kế hoạch tạm thời, cả Brad Pitt và Angelina Jolie đều đồng ý với những đề xuất của DCFS. Có thể đã có sự xuất hiện của một chuyên gia trị liệu trong lần gặp mặt đầu tiên giữa Brad và những đứa trẻ. Trong khi Pitt đòi chia sẻ quyền nuôi con thì Jolie vẫn kiên quyết đòi nuôi dướng 6 đứa con một mình và Pitt chỉ có thể đến thăm mà thôi.

Cho đến khi kế hoạch được đề xuất của DCFS kết thúc vào 20/10, cả Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn sẽ tiếp tục trải qua những cuộc tư vấn cá nhân và Pitt cũng tiếp tục tình nguyện thực hiện những cuộc kiểm tra chất gây nghiện và rượu.

Minh Thư