Mới đây trên New York Times, Brad Pitt lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Alia Shawkat kém anh 25 tuổi. Tài tử phủ nhận về việc này và khẳng định anh không yêu thêm bất cứ ai sau khi ly hôn Angelina Jolie.

Brad Pitt tuyên bố: "Tôi không chủ động tìm kiếm thông tin về mình trên báo. Họ cứ gán ghép tôi với người này, người kia trong suốt ba năm qua. Nhưng tôi khẳng định tất cả đều không đúng sự thật. Có lúc trong đầu tôi cũng đã từng loé lên suy nghĩ đó nhưng tất cả đều không có gì xảy ra hết".

{keywords}
Brad Pitt phủ nhận tin hẹn hò tình trẻ kém 25 tuổi

Thời gian gần đây, Brad Pitt và với nữ diễn viên Alia Shawkat liên tục bị bắt gặp đang hẹn hò là khi đi chơi riêng cùng nhau. Bức ảnh đầu tiên mà paparazzi “chộp” được khoảnh khắc cặp đôi đang hẹn hò là khi cả Brad và Alia cùng nhau xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim A Play Is A Poem tại Los Angeles vào khoảng cuối tháng 8 đầu tháng 9. Bức ảnh có phần mờ nhòe dấy lên tin đồn hẹn hò.

Gần đây nhất vào cuối tháng 10/2019, Brad và Alia cùng tham dự buổi nhạc kịch opera của Kanye West. Tại đây, cả hai trao nhau cái ôm ấm áp cùng những cử chỉ thân tình, chứng minh rằng cặp đôi hoàn toàn thoải mái thể hiện tình cảm với nhau. Tuy nhiên thời điểm đó, cả hai vẫn không hề lên tiếng về mối quan hệ. 

{keywords}
Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò.

Jolie và Pitt kết hôn ngày 23/8/2014 tại Pháp và trở thành một cặp đôi vàng của Hollywood khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai chung sống hạnh phúc bên 6 thiên thần nhỏ trong đó có 3 người con nuôi. Sau hơn 9 năm bên nhau, cả 2 khiến công chúng bàng hoàng khi tuyên bố chia tay.

Trong suốt hơn 3 năm phân xử ly hôn, cả 2 liên tục xảy ra tranh chấp khi tố cáo lẫn nhau và cố gắng thao túng các phương tiện truyền thông để giành sự ủng hộ về phía mình.

{keywords}
Brad Pitt khẳng định vẫn còn độc thân ở tuổi 56.

Trong thời gian ly hôn, Brad Pitt cũng bị đồn thổi hẹn hò nhiều người đẹp như diễn viên Sienna Miller, Kate Hudson, Charlize Theron, nữ giáo sư Neri Oxman... tuy nhiên, nam diễn viên đều phủ nhận.

T.K

 

Brad Pitt độc thân quyến rũ, phong độ đỉnh cao ở tuổi 56

Brad Pitt độc thân quyến rũ, phong độ đỉnh cao ở tuổi 56

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Angelina Jolie, cuộc sống của Brad Pitt không còn ồn ào. Ngoại hình của tài tử 56 tuổi cũng nhiều thay đổi, nhưng vẫn vô cùng gợi cảm và nam tính.