Chuyện hợp, tan giữa cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie cho đến nay vẫn là vấn đề khiến các fan hâm mộ đau đáu tìm lời giải đáp.  

Sau 10 năm hạnh phúc bên nhau, Brad Pitt và Angelina Jolie đã chính thức kết hôn vào tháng 8 năm 2014. Tuy nhiên, đầu năm 2016, những thông tin về việc cặp đôi quyền lực nhất Hollywood ly hôn xuất hiện tràn làn trên các mặt báo. Khi người trong cuộc lựa chọn im lặng, những tin đồn thất thiệt càng có cớ bùng phát khi họ không còn thường xuyên xuất hiện bên nhau như trước.

Nguyên nhân từ đâu?

Một nguồn tin thân cận cho biết, cuộc hôn nhân của họ xuất hiện những rạn nứt khi cả hai không còn dành nhiều thời gian cho nhau. Nguồn tin này tiết lộ với trang In Touch Weekly: "Việc dành hết thời gian cho phim ảnh, hoạt động xã hội và các con khiến họ gần như không còn thời gian dành cho nhau".

Brad Pitt nhiều lần nỗ lực hàn gắn nhưng anh bỏ cuộc sau khi cảm thấy không nhận được sự hợp tác và tôn trọng từ người bạn đời. Cặp đôi quyền lực thường xuyên cãi vã, xung đột và quyết định đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của họ. Hiện giờ, mối quan hệ giữa hai người chỉ tập trung vào những đứa con và công việc.

{keywords}
Angelina Jolie quay cuồng trong các dự án cá nhân và việc chăm con

Nguồn tin này cũng cho biết thêm: "Họ đã tranh cãi căng thẳng về việc sẽ lo cho gia đình thế nào sau khi ly hôn. Mỗi người sẽ dành thời gian cho những đứa trẻ như đã làm quá khứ".

Một số ý kiến cho rằng những mâu thuẫn nhỏ cũng là nguyên nhân khiến họ muốn từ bỏ cuộc hôn nhân này. Ngày 22/6, tờ USWeekly đăng tin Brad Pitt không hài lòng khi Jolie muốn bản căn biệt thự Chateau Miraval tại Pháp để đẩy mạnh công việc chính trị tại Anh.

{keywords}
Angelina Jolie và Brad Pitt 

Trước đó, anh đã dành nhiều tâm huyết trong việc cải tạo điền trang và nâng tầm việc sản xuất loại rượu vang mang thương hiệu của cặp đôi. Thêm vào đó, đây cũng là nơi hai người tổ chức đám cưới, gắn với nhiều kỷ niệm tốt đẹp. Chính vì vậy, nam tài tử kịch liệt phản đối ý kiến của vợ.

Việc Angelina Jolie theo đuổi sự nghiệp chính trị tại Anh và không có ý định tiếp tục các hoạt động trong làng giải trí càng khiến những mâu thuẫn được dịp bùng phát. Hiện tại, nữ diễn viên đang bận rộn với nhiều dự án lớn, trong khi cô vẫn phải chăm sóc con cái và hoạt động từ thiện với tư cách Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn. Việc đắm chìm vào đam mê chính trị khiến cô không còn thiết tha với các hoạt động nghệ thuật, trong khi đó điều kiện tài chính của gia đình không còn vững mạnh như trước khiến Pitt thực sự không hài lòng với vợ của mình.

Bên cạnh đó, những thông tin về việc Brad Pitt ngoại tình với bạn diễn Marion Cotillard trong thời gian hai người cùng hợp tác trong bộ phim điện ảnh Allied đã được khán giả rỉ tai nhau từ nhiều tháng nay. Tạp chí Star tiết lộ rằng Jolie đã ngã quỵ khi phát hiện người bạn đời không chung thủy.

{keywords}
Brad Pitt dính tin đồn ngoại tình với nữ diễn viên Marion Cotillard

Nữ diễn viên lo sợ bi kịch hôn nhân sẽ ập đến, Pitt sẽ bị Cotillard cướp đi, hệt như cách mà cô đã làm với Jennifer Aniston. Nếu tìm hiểu về cuộc hôn nhân cũ của nam tài tử điển trai, khán giả cũng có thể nhận ra khi anh dứt tình thì sẽ trở nên 'phũ' đến thế nào. Tuy tuyên bố vẫn quan tâm đến vợ cũ nhưng Brad Pitt thẳng thừng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng 5 năm chung sống với Jennifer Aniston là quãng thời gian "lãng phí cuộc đời".

Cuộc ly hôn trị giá 400 triệu đô la?!

Theo tạp chí Star, ngày 21/6 vừa qua, Angelina Jolie đã tìm đến một luật sư tại Los Angeles để giải quyết vấn đề li hôn giữa vợ chồng cô. Theo nguồn tin được cung cấp, ngay khi được Jolie thông báo, Pitt đã lập tức bay thẳng đến chỗ vợ để “bàn luận việc tranh quyền nuôi con và bảo vệ thu nhập riêng”.

Tạp chí này cũng tiết lộ: “Tuy những mâu thuẫn giữa họ đã tồn tại được một thời gian dài, nhưng Pitt và Jolie thực sự tin rằng việc kết hôn sẽ mang họ lại gần nhau hơn. Những đứa trẻ gây áp lực cho họ về chuyện kết hôn, và khi ấy, nó có vẻ như là một quyết định đúng đắn. Tuy nhiên, tình hình hiện tại thực sự hỗn độn. Sự căng thẳng giữa họ luôn thường trực và khiến họ mệt mỏi. Họ đã chịu đựng được 10 năm, nhưng giờ thì tia sáng hi vọng chỉ còn le lói”.

Tờ OK! Cho biết, vụ chia tay của hai diễn viên hàng đầu Hollywood có thể đáng giá đến 400 triệu USD. Việc phân chia tài sản và giành quyền nuôi con hẳn sẽ không đơn giản.

{keywords}
Cặp đôi quyền lực sở hữu nhiều bất động sản và các dự án kinh doanh giá trị

Theo thống kê, Brad Pitt hiện sở hữu khối tài sản trị giá 240 triệu USD, trong khi Angelina Jolie nắm giữ 120 triệu USD. Cặp đôi là chủ sở hữu của nhiều bất động sản và các khoản đầu tư kinh doanh trên phạm vi toàn cầu.

Khi dư luận đang hướng sự tò mò về việc phân chia tài sản của hai minh tinh sau khi li hôn, Angelina Jolie và Brad Pitt bất ngờ cùng nhau xuất hiện tại cửa hàng tạp hóa Gelson ở Los Angeles. Theo những gì phóng viên hiện trường ghi nhận, cặp đôi cùng đi mua sắm để chuẩn bị một bữa BBQ cho gia đình nhân ngày đoàn tụ. Được biết, sau đó, Jolie và Pitt đã quay trở lại biệt thự hạng sang tại Los Feliz để tận hưởng dịp đặc biệt này.

{keywords}


{keywords}
Brad Pitt và Angelina Jolie liệu có thực sự trở về bên nhau?

Những hình ảnh sóng đôi đầy hạnh phúc của cặp đôi quyền lực khiến người hâm mộ có thể phần nào yên tâm về cuộc hôn nhân của họ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc tái hợp phần nhiều có thể xuất phát từ mong muốn của con trẻ, và cặp đôi quyền lực thực sự sẽ mất nhiều thời gian để giải quyết những mâu thuẫn dai dẳng về sự nghiệp và tình yêu của họ. 

Dương Di