Hôm 7/6, People xác nhận Bradley Cooper và bạn gái Irina Shayk đã chia tay sau 4 năm bên nhau. “Cặp đôi quyết định chấm dứt mối quan hệ và đang tìm cách giải quyết quyền nuôi con gái chung”, nguồn tin cho biết. 

Nguồn tin cũng cho biết cả hai đang thỏa thuận về chuyện chăm sóc cô con gái chung 2 tuổi Lea De Seine. Người đại diện của hai nghệ sĩ từ chối bình luận về thông tin này. 

{keywords}
Bradley Cooper và Irina Shayk chính thức chia tay sau 4 năm bên nhau.

Trước đó, siêu mẫu Irina Shayk cũng bị bắt gặp cùng con gái 2 tuổi dạo chơi ở thành phố Los Angeles, Mỹ. Cô liên tục cười lớn khi chơi đá bóng cùng công chúa nhỏ nhưng trên tay đã không còn đeo nhẫn đính hôn. 

Hôm 5/6, tờ The Sun cũng đưa tin siêu mẫu cao 1,78 m đã dọn ra khỏi căn hộ đang chung sống với tài tử A Star Is Born ở Pacific Palisades. Nguồn tin cho biết nguyên nhân là cặp nghệ sĩ xảy ra mâu thuẫn nhiều tháng qua khiến quan hệ bị rạn nứt. "Cả hai không hạnh phúc. Họ đang cảm thấy chông chênh trong mối quan hệ này", trang báo viết.

{keywords}
Cặp đôi đã có với nhau một cô con gái 2 tuổi.

Bradley Cooper, 44 tuổi, là diễn viên và nhà sản xuất phim nổi tiếng người Mỹ. Anh góp mặt vào nhiều "bom tấn" như A Star is Born, The Hangover, American Sniper... Bạn gái anh là siêu mẫu Nga Irina Shayk, 33 tuổi, là người đẹp từng được trang Models trao danh hiệu Biểu tượng của làng mẫu.

Cặp đôi chính thức hẹn hò từ năm 2015 sau khi Irina Shayk chia tay mối tình 5 năm với danh thủ Cristiano Ronaldo. Cả hai được đánh giá là cặp đôi đẹp, tương đồng cả về danh tiếng lẫn nhan sắc. Năm 2017, họ chào đón con gái đầu lòng tên là Lea và sống chung nhà. 

{keywords}
Bradley Cooper vướng tin đồn “phim giả tình thật” với Lady Gaga sau bộ phim "A star is born".

Trước đó cặp đôi cũng vướng phải nhiều tin đồn đã chia tay nhưng đều không lên tiếng. Gần đây, Bradley Cooper cũng vướng phải tin đồn “phim giả tình thật” với Lady Gaga sau bộ phim A star is born.

Cả hai có màn trình diễn tình tứ khiến người hâm mộ dậy sóng nhưng sau đó Lady Gaga tuyên bố họ chỉ là bạn diễn ăn ý.

T.K

Từng dứt tình 5 năm với CR7, Irina Shayk lại ôm con bỏ đi sau 4 năm yêu triệu phú

Từng dứt tình 5 năm với CR7, Irina Shayk lại ôm con bỏ đi sau 4 năm yêu triệu phú

Nếu chia tay thực sự thì thông tin này quả đáng tiếc với fan của cặp đôi.