- Trước khi đính hôn với người mẫu Hailey Baldwin, ngôi sao nhạc Pop Justin Bieber từng trải qua cuộc tình khắc cốt ghi tâm với Selena Gomez, kèm theo những mối quan hệ chóng vánh với nhiều người đẹp trong showbiz.

 

 

 

{keywords}
Ngày 7/7, Justin Bieber cầu hôn người mẫu Hailey Baldwin tại quần đảo Bahamas. Hai người là bạn bè thân thiết từ lâu và từng trải qua mối quan hệ chóng vánh hồi năm 2015. Đầu năm nay, khi Justin một lần nữa chia tay Selena Gomez, anh nối lại tình xưa với Hailey Baldwin và cả hai nhanh chóng đi tới quyết định đính hôn. "Justin luôn là một phần quan trọng trong lòng Hailey", một người bạn thân của nữ người mẫu 21 tuổi chia sẻ với trang tin Hollywood Life.
{keywords}
Hailey Baldwin là một người mẫu trẻ tiềm năng tại Mỹ
{keywords}
Chuyện tình chị em giữa Selena Gomez và Justin Bieber là một trong những mối quan hệ làm hao tốn nhiều giấy mực nhất của truyền thông. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2011, thường xuyên xuất hiện chung trong nhiều sự kiện với những cử chỉ mật ngọt. Trải qua nhiều sóng gió, họ từng nhiều lần tan hợp và chính thức đường ai nấy đi vào tháng 3/2018.
{keywords}
Vài tuần sau khi chia tay Selena Gomez, Justin Bieber được phát hiện thân mật với Hoa hậu Teen Alabama Mỹ 2014 Baskin Champion tại một chương trình âm nhạc. Cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng, là một cái tên đắt show trong làng mẫu.
{keywords}
Theo trang US Weekly, Justin Bieber và nữ diễn viên Paola Paulin từng hẹn hò một thời gian ngắn vào cuối năm 2017. Họ cùng nhau trải qua một bữa tối lãng mạn bên nhau tại Beverly Hills.
{keywords}
Người mẫu Sofia Richie là con gái của danh ca da màu Lionel Richie - người gắn liền tên tuổi với hit 'Hello' 35 năm trước. Công khai quan hệ với Justin Bieber năm 2016, chân dài 20 tuổi từng bị fan của anh và Selena Gomez "ném đá". Đáng tiếc, chuyện tình của họ chỉ duy trì được 3 tháng, Justin Bieber là người đề nghị chia tay.
{keywords}
Quen biết tại một bữa tiệc ở Toronto, Justin Bieber và Nicola Peltz nhanh chóng bắt đầu mối quan hệ tình ái. Nữ diễn viên phim 'Transformers: Age of Extinction' bị bắt gặp qua đêm ở nhà Bieber. Tuy nhiên, họ chưa từng lên tiếng thừa nhận và tin đồ về họ chìm xuống không lâu sau đó.
{keywords}
Justin Bieber và người mẫu Chantel Jeffries hẹn hò lần đầu năm 2014. Hai năm sau đó, họ trở lại bên nhau nhưng cũng sớm đổ vỡ.
{keywords}
Kourtney Kardashian - một trong các chị em nhà Kardashian nổi tiếng cũng là một cái tên trong BTS người yêu của Justin Bieber. Cả hai thường xuyên sóng đôi tại nhiều quán bar hồi tháng 12/2015.
{keywords}
Justin Bieber và Jayde Pierce vướng tin đồn hẹn hò vào mùa hè năm 2015. Dù liên tục bị bắt gặp hẹn hò, thậm chí cùng nhau trải qua kỳ nghỉ lãng mạn, họ vẫn một mực phủ nhận tin đồ. Có người cho rằng, Bieber hát ca khúc 'Love Yourself' để dành tặng chân dài gốc Anh.
{keywords}
Justin Bieber và Miranda Kerr vướng tin đồn cặp kè sau lần gặp nhau tại show diễn Victoria's Secret năm 2012. Họ dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật, ôm hôn như một cặp đôi thực thu. Thời điểm đó, thiên thần nội y vẫn sống chung với chồng cũ Olando Bloom.
{keywords}
Tình cờ quen biết tại một nhà thờ vào năm 2009, Justin Bieber và Caitlin Beadles hẹn hò không lâu sau đó. Tuy nhiên vì lịch làm việc dày đặc, giọng ca 'Baby' không giữ được mối quan hệ với người mẫu Canada. Bài hát 'Never Let You Go' được cho là lời tỏ bày anh dành cho cuộc tình ngắn ngủi của họ.

Phong Kiều

Penhouse đẹp lung linh của Justin Bieber

Penhouse đẹp lung linh của Justin Bieber

 Justin Bieber vừa chuyển đến căn penhouse trên một tòa nhà hiện đại ở Beverly Hills hồi đầu tháng 6. 

Nữ ca sĩ Việt đầu tiên “chung nhà” với Justin Bieber, Lady Gaga

Nữ ca sĩ Việt đầu tiên “chung nhà” với Justin Bieber, Lady Gaga

Quán quân của 'Tôi là người chiến thắng 2014' đã trở thành ca sĩ Việt đầu tiên hợp tác cùng hãng đĩa danh tiếng phát hành cho Justin Bieber, Lady Gaga, Taylor Swift...

Selena Gomez bình phục sau ca ghép thận

Selena Gomez bình phục sau ca ghép thận

Trên Instagram của mình, nữ ca sĩ quyến rũ Selena Gomez cho biết vừa trải qua ca ghép thận. Danh tính người hiến thận cũng được tiết lộ. 

Brad Pitt bị phát hiện lưu ảnh Selena Gomez trong điện thoại

Brad Pitt bị phát hiện lưu ảnh Selena Gomez trong điện thoại

Theo thông tin mới nhất, bên cạnh tham vọng chính trị và thói bạo hành của chồng cũ, một trong những lý do khiến Jolie đệ đơn ly dị chính là loạt ảnh phụ nữ mà Pitt đang lưu giữ.

Orlando Bloom ngoại tình với Selena Gomez?

Orlando Bloom ngoại tình với Selena Gomez?

Nam diễn viên Orlando Bloom - người hiện đang công khai hẹn hò với nữ ca sĩ Katy Perry từ lễ trao giải Quả cầu vàng hồi tháng 1/2016, đã bị nhìn thấy đang thân mật cùng Selena Gomez tại Las Vegas.