{keywords}
Sao Hàn 8/6: BTS và Bighit Entertainment quyên góp 1 triệu đô (khoảng hơn 23 tỷ đồng) cho phong trào Black Lives Matter (Mạng sống người da màu cũng quan trọng). Trước đó, nhiều ngôi sao Kpop đã lên tiếng ủng hộ phong trào này và quyên góp hỗ trợ cho các tổ chức liên quan, trong đó có Jay Park, Mark và Yugyeom (GOT7), Jae (DAY6), Heize, toàn bộ nghệ sĩ và nhân viên của H1GHR Music…
{keywords}
Jungkook (BTS) gửi lời xin lỗi về vụ lùm xùm đi Itaewon cùng bạn bè vào giữa mùa dịch. Trong một buổi phát sóng trực tiếp, nam thần tượng có ý nhắc đến vụ lùm xùm đi tới khu Itaewon với 3 nam thần tượng thân thiết khác trong thời điểm dịch bệnh bùng phát. “Mình nghĩ rằng có nhiều người đã bị tổn thương và tức giận trước hành vi gần đây của mình. Mình cảm thấy có lỗi sâu sắc với những người đang gặp khó khăn trong quãng thời gian này, cho tới những người đang làm việc chăm chỉ ở nhiều nơi, và cả các anh cùng nhóm đã luôn ở bên cạnh mình nữa''.

 

{keywords}
BLACKPINK làm nên lịch sử khi ca khúc Sour Candy hợp tác với Lady Gaga trở thành bài hát của nhóm nhạc Kpop xếp hạng cao nhất trên bảng xếp hạng ARIA (Úc). Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Úc cho biết Sour Candy ra mắt trên Bảng xếp hạng đĩa đơn ARIA ở vị trí thứ 8, phá vỡ kỷ lục trước đó của Boy With Luv do BTS và Halsey trình bày, đứng ở vị trí thứ 10.
{keywords}
Sunggyu và L (INFINITE) cùng tham gia chương trình Eating Show nhân dịp 10 năm ra mắt của INFINITE. Chương trình được phát sóng trực tiếp, các nghệ sĩ sẽ vừa thưởng thức món ăn vừa giao lưu với người hâm mộ qua màn hình. Công ty quản lý Woollim Entertainment cho biết đây là dịp đặc biệt để cả 2 có thể gặp gỡ và ôn lại kỷ niệm với người hâm mộ của nhóm. Đây cũng là lần xuất hiện cùng nhau đầu tiên của L với thành viên INFINITE sau khi L rời Woollim vào năm ngoái.

 

{keywords}
Seulong (2AM) và IU cùng nhau đi ăn mừng 10 năm ra đời ca khúc song ca Nagging. Được biết, bữa ăn vui vẻ này còn nhằm mùng đích ăn mừng sinh nhật muộn của Seulong, có cả sự góp mặt của Taecyeon (2PM).
{keywords}
Song Ji Hyo chia sẻ những suy nghĩ về Running Man, cho biết bản thân rất biết ơn chương trình. “Tôi tham gia chương trình khi mới ở độ tuổi 30 và chuẩn bị bước sang tuổi 40 trong năm nay. Tôi rất biết ơn chương trình này, Running Man là một cơ hội, nó đóng vai trò lớn nhất trong việc biến tôi thành một chủ đề thảo luận”. Nữ diễn viên cho biết từng cân nhắc về việc rời khỏi chương trình: “Tất nhiên, có những lúc tôi phải vật lộn về mặt thể chất do bị kiệt sức, và thậm chí tôi còn nghĩ về việc mình có nên rút khỏi hay không. Nhưng đối với tôi, Running Man giống như một lời hứa mà tôi đã thực hiện và mong muốn giữ lời hứa đó”.

 

 

{keywords}
Ca khúc IDOL của BTS có sự góp giọng của Nicki Minaj cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là MV thứ 24 của nhóm đạt được thành tích này, đồng nghĩa với việc họ trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc có nhiều MV đạt 100 triệu lượt xem nhất.

 

{keywords}
Quân vương bất diệt của Lee Min Ho và Kim Go Eun thu hút được thêm khán giả quan tâm và theo dõi, đẩy tỷ suất người xem lên 5.9% và 8.1%, tăng 0.2% và 1.4% so với hai tập trước đó. Tuy nhiên, rating của bộ phim vẫn còn khá thấp, đặc biệt là khi bộ phim chuẩn bị kết thúc.
{keywords}
Phim Wind, Cloud and Rain của Park Shi Hoo và Go Sung Hee đạt 4.9% rating, giúp cho bộ phim dẫn đầu đài cáp trong khung giờ chiếu.

Khánh Ngọc

Tzuyu gây sốt bởi bức ảnh chụp vội bằng camera thường

Tzuyu gây sốt bởi bức ảnh chụp vội bằng camera thường

Hiện bức ảnh đang được cư dân mạng xứ Hàn lan truyền một cách chóng mạng.