Mới đây, bức ảnh Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ hẹn hò đi xem phim vào tối muộn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Tấm hình được chụp tại một trung tâm chiếu phim ở TP.HCM và cả 2 mặc đồ trắng được cho là đồ đôi. Hai người thân mật trò chuyện và nét mặt của Hiền Hồ tươi rói bên cạnh "người tình tin đồn".

Dù liên tục lên tiếng phủ nhận tin đồn nhưng những hình ảnh này một lần nữa khiến khán giả đặt dấu hỏi lớn về độ thân thiết của cặp đôi.

{keywords}
Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ lộ ảnh thân thiết đi xem phim cùng nhau lúc tối muộn.

Hiền Hồ vướng tin đồn tình ái với Bùi Anh Tuấn khi cả 2 cùng ra MV Cưới nhau đi. Cặp ca sĩ thường xuyên được bắt gặp thân mật cùng nhau. Tuy nhiên, Hiền Hồ luôn phủ nhận hẹn hò Bùi Anh Tuấn. Cô khẳng định mình và đàn anh chỉ là bạn bè thân thiết, thường xuyên tâm sự vui buồn trong cuộc sống lẫn công việc.

"Nếu Tuấn nói tôi là người đặc biệt thì tôi rất cảm ơn. Tuấn tâm sự với tôi nhiều điều. Điều đó khiến tôi cảm động bởi chỉ có tin tưởng tôi thì anh ấy mới kể như vậy. Tôi biết ơn và cũng có sự quý mến lại", nữ ca sĩ chia sẻ.

{keywords}
Bùi Anh Tuấn chăm chú đứng dõi theo bạn gái tin đồn trong buổi quay MV mới.

 

Bùi Anh Tuấn thậm chí còn xuất hiện trong buổi quay MV của "bạn gái tin đồn". Trong lúc Hiền Hồ được ê-kíp chỉnh sửa tóc và trang phục thì nam ca sĩ đứng một góc, chăm chú dõi theo cô. Cả 2 cũng lộ bằng chứng được cho là đi du lịch biển cùng nhau.

Về phía Bùi Anh Tuấn, anh thừa nhận có tình cảm đặc biệt với đàn em.

{keywords}
Cặp đôi nhiều lần bị phát hiện đi du lịch cùng nhau.

Thời gian qua, Hiền Hồ cũng vướng nghi án yêu rapper B Ray. Nguyên do xuất phát từ việc rapper B Ray chỉ bấm theo dõi duy nhất Hiền Hồ trên Instagram có 135 nghìn người theo dõi của anh. Đáp trả tin đồn, Hiền Hồ tỏ ra bất ngờ và phủ nhận khi cho rằng “chưa một lần chạm mặt, chưa một lần nói chuyện" với nam rapper. 

Về phía B Ray, anh cũng bị hàng trăm tài khoản "đổ bộ" chất vấn. Sau đó, B Ray đã phải hủy theo dõi Hiền Hồ. 

T.K

Hiền Hồ lên tiếng về chuyện bí mật hẹn hò rapper B Ray

Hiền Hồ lên tiếng về chuyện bí mật hẹn hò rapper B Ray

Nữ ca sĩ cho biết chưa từng chạm mặt hay nói chuyện với B Ray nên không có chuyện yêu đương.