Theo Appledaily, ngày 5/3 Trang Lăng Vân trở về thăm trường trung học ở Đài Bắc. Sau khi chào các thầy cô, nữ ca sĩ một mình lên tòa nhà thư viện trường. Cô được phát hiện rơi từ trên cao xuống đất. Dù được nhanh chóng đưa đi cấp cứu song Lăng Vân không qua khỏi. 

{keywords}
Trang Lăng Vân qua đời ở tuổi 22. Nguyên nhân cái chết nữ ca sĩ đang được điều tra làm rõ. 

Phía cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm hiện trường. Một số chứng cứ thu thập cho thấy nữ ca sĩ tử vong không phải do tác động ngoài. "Khả năng cao cô ấy tự tử thế nhưng hiện vẫn cần phải điều tra thêm, chưa có kết luận từ cơ quan chức năng", nguồn tin thân cận tiết lộ. 

Trước khi qua đời vài tiếng, Trang Lăng Vân liên hệ với người duy nhất là bạn trai. Cô than phiền về cuộc sống gia đình, áp lực công việc cùng chia sẻ "không muốn sống". Nữ ca sĩ cũng vừa nảy sinh tranh cãi với bố, đòi dọn ra ở riêng nhưng ông không đồng ý. 

Một người bạn của nữ ca sĩ cho hay Trang Lăng Vân sống thiếu tình thương gia đình. Bố mẹ cô ly dị từ nhỏ, cô sống với cha và chị gái song không nhận nhiều sự quan tâm. 

{keywords}
Trang Lăng Vân là ca sĩ trẻ triển vọng của Đài Loan. 

Thông tin nữ ca sĩ qua đời được đăng tải nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Một số đồng nghiệp trong showbiz từng làm việc với Lăng Vân cho biết cô là một người tích cực, hài hước và luôn nhiệt huyết trong công việc. "Thực sự quá đau buồn. Mong ở một nơi khác, em ấy có thể tiếp tục vui vẻ hát ca", ca sĩ Tiêu Kính Đằng viết. 

Trang Lăng Vân sinh năm 1999 tại Đài Loan. Cô gia nhập làng giải trí thông qua một cuộc thi ca hát năm 18 tuổi. Sở hữu chất giọng ngọt ngào cùng sự rèn luyện của người thầy - ca sĩ Lâm Hựu Gia, Lăng Vân dần có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp âm nhạc. Nữ ca sĩ từng phát hành MV và một số ca khúc được giới trẻ yêu thích. 

MV của Trang Lăng Vân

Thúy Ngọc

'Ngọc nữ Đài Loan' Thẩm Nhạn qua đời

'Ngọc nữ Đài Loan' Thẩm Nhạn qua đời

Nữ ca sĩ Thẩm Nhạn được xác nhận đã qua đời ở Mỹ, hưởng thọ 60 tuổi.