{keywords}
Tối 8/5, hình ảnh phi công Hà Duy - nam diễn viên ‘nhí’ đình đám một thời được chia sẻ rầm rộ kèm theo thông tin anh bị rò rỉ clip nóng. Trước tin đồn trên, Hà Duy đã lên tiếng xác nhận trên trang cá nhân, nam thanh niên trong clip nóng này không phải mình. Kèm theo đó là tấm hình chụp góc nghiêng của anh và nam thanh niên trong clip để mọi người so sánh.

 

{keywords}
Một tài khoản trên mạng xã hội cho rằng Hà Duy bị lộ clip nóng.

 

{keywords}
Anh phân trần: "Chỉ để đây và không nói gì. Cho các bạn tự so sánh và nhận xét nhé. Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi đăng tải và đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé. Đây là 2 góc mặt của Duy nhé". Hà Duy cũng cho biết sẽ nhờ đến sự can thiệp của công an nếu như tiếp tục có người chia sẻ clip nhạy cảm và khẳng định người trong clip là anh. 
{keywords}
Ngày 5/5, mạng xã hội xôn xao chia sẻ thông tin cho rằng "thánh nữ Mì gõ" Phi Huyền Trang lộ clip nóng trên mạng xã hội.

 

{keywords}
Theo đó, những tin nhắn giữa một tài khoản lạ mặt và một tài khoản có ảnh đại diện là diễn viên Phi Huyền Trang có nội dung tố cáo diễn viên xinh đẹp này giật chồng người khác. Người tố cáo cũng gửi kèm thêm những hình ảnh nóng được cho là cắt từ một clip nóng mà nhân vật giống Huyền Trang. Khi người tố cáo viết: “Giật chồng còn thách à”, tài khoản có tên Phi Huyền Trang trả lời: “Tôi không biết bạn là ai, tôi cũng không phải người bạn cần tìm. Không ai giật được chồng của bạn. Tất cả do người chồng quá tốt đẹp, quá tử tế nên bạn mới phải như thế”.

 

{keywords}
Ngoài ra, người tố cáo cũng đưa ra bằng chứng cho thấy tài khoản ngân hàng mang tên Phi Huyền Trang nhận được số tiền 200 triệu đồng từ việc đi giật chồng người khác. Người này còn tuyên bố đang nắm giữ những hình ảnh và clip nóng của nữ diễn viên. Những thông tin trên chưa rõ thực hư ra sao nhưng đã tràn lan trên mạng xã hội. Phía đại diện nữ diễn viên chia sẻ với báo chí rằng, Phi Huyền Trang sẽ lên tiếng khi tìm ra thủ phạm và có thông tin chính xác về vụ việc. Nữ diễn viên cũng tiến hành làm đơn trình báo với cơ quan công an để điều tra về lùm xùm này. 

 

{keywords}
Chiều 12/4, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao thông tin một hot girl nổi tiếng bị lộ clip "nóng". Những hình ảnh và clip này nhanh chóng được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

 

{keywords}
Ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng đã tìm ra được clip này và chụp lại hình ảnh để xác định danh tính của "nữ chính". Từ hình ảnh trong clip, nhiều người tinh mắt nhận ra nữ chính có ngoại hình hao hao giống hot girl Trâm Anh. Những hình ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ, bởi Trâm Anh tuy theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng cô cũng chưa từng vướng phải scandal lộ cảnh nóng.

 

{keywords}
Đứng trước những nghi vấn đó hotgirl 9X đã khoá phần bình luận trên trang cá nhân và giữ im lặng trước mọi chuyện. Dù không biết những hình ảnh trên có thật sự là của 'hotgirl World Cup' hay không nhưng nó cũng phần nào làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Trâm Anh trong mắt công chúng.

 

{keywords}
Nam diễn viên Huỳnh Anh cũng từng là nạn nhân của những nghi vấn lộ hình ảnh nóng. Cụ thể, vào giữa tháng 7/2018, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh khỏa thân của một người đàn ông có nước da trắng và nụ cười tươi được cho là giống với diễn viên Huỳnh Anh. Những tài khoản đăng tải hình ảnh khẳng định đây chính là Huỳnh Anh.

 

{keywords}
Trong các bức ảnh, gương mặt người chụp và cũng là nhân vật chính không rõ ràng, bị cắt gần hết mặt hoặc quá tối nhưng khóe miệng cười tươi rói trông giống Huỳnh Anh. Hơn nữa, nước da trắng và thân hình cũng được cho là có nhiều điểm tương đồng với nam diễn viên.

 

{keywords}
Chia sẻ với báo chí khi được hỏi những bức ảnh có phải là của anh hay không, nam diễn viên phản hồi ngắn gọn: "Tôi đang quay dở một chương trình, hiện giờ vẫn chưa xong nên chưa thể trả lời vào lúc này". Về ảnh hưởng của thông tin này đến công việc của mình, Huỳnh Anh nói: "Tôi cũng chưa biết trả lời như thế nào". Vụ việc này ít nhiều đã khiến hình ảnh Huỳnh Anh mất điểm trong mắt công chúng nhất là khi thời điểm đó anh vừa vướng vào lùm xùm làm việc không chuyên nghiệp, bỏ quay khiến cả ê kíp phải chờ đợi. 

 

{keywords}
Đầu tháng 6/2018, trên Facebook lan truyền hình ảnh được trích từ clip sex được cho là của diễn viên Tiến Vũ và bạn gái. Dù không lộ mặt nhưng dựa vào hình xăm có dòng chữ "Love Change Everything" trên ngực, nhiều người khẳng định nam chính trong clip chính là Tiến Vũ, hot boy của phim "Những tháng năm rực rỡ".

 

{keywords}
Ngay khi gặp sự cố, nam diễn viên đã khóa tài khoản Facebook và điện thoại di động. Trong khi đó người đại diện của Tiến Vũ từ chối bình luận về câu hỏi đó có phải clip của nam diễn viên không.

 

{keywords}
Đầu năm 2018, làng giải trí Việt được một phen xôn xao khi những hình không một mảnh vai che thân của nam ca sĩ Tim được phát tán trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là những hình ảnh của sản phẩm photoshop nhưng một số khác lại khẳng định đây chính là giọng ca "Một vòng trái đất" vì những hình xăm tương đồng trên cơ thể.

 

{keywords}
Những ồn ào này của Tim nhanh chóng bị quên lãng khi anh chọn cách im lặng chờ sóng gió qua đi.

 

{keywords}
Nam người mẫu Cao Lâm Viên cũng bị dính vào ồn ào lộ ảnh nóng vào đầu tháng 6/2018 ngay sau sự việc của nam diễn viên Tiến Vũ ít ngày. 

 

{keywords}
Trước nghi vấn này, Cao Lâm Viên ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Anh cho hay đây là loạt ảnh của một dự án quảng cáo từ cách đây rất lâu của mình song, hình ảnh đang truyền tay nhau trên mạng xã hội đã bị cắt ghép, chỉnh sửa và hoàn toàn không có thật. Cao Lâm Viên cũng không hiểu những người đăng tải với mục đích gì.

 

{keywords}
Người yêu của diễn viên hài Diệu Nhi, Anh Tú cũng vướng phải những lùm xùm không đáng có khi hình ảnh nhạy cảm được cho là của anh được lan truyền trên mạng xã hội. 

 

{keywords}
Ngay sau khi biết về thông tin này, phía nam diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. "Do hiện đang du lịch Hàn Quốc nên giờ tôi mới thấy ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội. Đây là ảnh đã được chỉnh sửa, cắt ghép. Tôi cũng không hiểu người chỉnh sửa và tung ảnh này lên mạng có mục đích gì”, Anh Tú trả lời vào thời điểm đó. 

 

{keywords}
Diễn viên Duy Khánh cũng từng khiến cộng động mạng xôn xao khi loạt hình ảnh nóng với gương mặt của anh được tung lên. 

 

{keywords}
Bên cạnh những bình luận khẳng định đây là diễn viên Duy Khánh thì người hâm mộ của anh cũng hết mực bênh vực và cho rằng những hình ảnh trên đã bị chỉnh sửa. Riêng về phía quán quân Gương mặt thân quen 2018, anh không phản hồi gì về vụ việc này.

Hải Bình

Sao Việt gợi cảm hay phản cảm khi diện đồ xuyên thấu?

Sao Việt gợi cảm hay phản cảm khi diện đồ xuyên thấu?

 - Nếu không có sự lựa chọn kỹ càng, nhiều sao Việt sẽ trở nên phản cảm khi diện trang phục xuyên thấu khoe cơ thể quá đà.