{keywords}

Showbiz Hàn vừa chấn động với thông tin nữ ca sĩ sinh năm 1993 Kwon Mina, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thời AOA đã cứa tay tự sát. Tuy nhiên cô được đưa đến bệnh viện kịp thời. Đây là lần thứ 2 cô cố gắng tự tử nhưng bất thành. 

Một người quen của Kwon Mina đã phát hiện ra nữ ca sĩ cố tự tử sáng 29/7 tại nhà riêng và sau đó đã đưa đi cấp cứu. Hiện vết thương của Kwon Mina đã được khâu và may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng vì được xử trí kịp thời. Tuy vậy cô vẫn chưa tỉnh lại.  

Trước đó Kwon Mina bị buộc tội đã lừa dối sau khi cô công khai mối quan hệ với bạn trai làm ngoài ngành giải trí. Nữ ca sĩ sau đó đã thừa nhận ngoại tình và xin lỗi anh sau khi chia tay. Tuy nhiên điều này khiến Kwon Mina bị cộng đồng mạng tấn công khiến cô không chịu nổi sức ép từ dư luận.

Trước khi cứa tay tự tử, nữ ca sĩ đăng tải bức thư viết tay dài trên Instagram. Kwon Mina khẳng định cô là nạn nhân và phải chịu đựng sự hành hạ về thể xác lẫn tinh thần suốt 10 năm từ bạn trai cũ. Kwon Mina từng nhiều lần tố cáo bị các thành viên AOA bắt nạt. 

MV 'Like a Cat' của AOA  

Vy Uyên 

Diễn viên Dahlia Sky tự tử ở tuổi 31

Diễn viên Dahlia Sky tự tử ở tuổi 31

Dahlia Sky, diễn viên phim người lớn được tìm thấy đã chết sau thời gian chiến đấu với ung thư vú.