Ca sĩ Lệ Quyên chính thức ly hôn sau tin đồn hẹn hò - ảnh 1

Theo nguồn tin cho biết, TAND Quận 2 đã có quyết định công nhận việc thuận tình ly hôn giữa nữ ca sĩ Lệ Quyên và chồng là doanh nhân Đức Huy vào cuối tháng 9 vừa qua. 

Ca sĩ Lệ Quyên chính thức ly hôn sau tin đồn hẹn hò - ảnh 2

Trước đó không lâu, khoảnh khắc Lệ Quyên bị bắt gặp xuất hiện thân thiết với người đàn ông lạ đã gây tò mò với khán giả. Điều này dấy lên tin đồn hôn nhân của nữ ca sĩ và chồng đang bên bờ vực, nhưng Lệ Quyên vẫn im lặng.

Ca sĩ Lệ Quyên chính thức ly hôn sau tin đồn hẹn hò - ảnh 3

Về phía gia đình chồng nữ ca sĩ thì cho biết, giữa Lệ Quyên và chồng đã rạn nứt về hôn nhân suốt một thời gian dài. Được biết, người đàn ông “lạ mà quen” xuất hiện thân mật cùng Lệ Quyên gần đây là một người mẫu chuyên đóng các MV ca nhạc.

Ca sĩ Lệ Quyên chính thức ly hôn sau tin đồn hẹn hò - ảnh 4

Cũng thời gian này, “nữ hoàng phòng trà” thường xuyên có những hình ảnh kèm những dòng trạng thái tâm trạng, bày tỏ quan điểm về hôn nhân hay check-in cùng địa điểm, cùng góc chụp trên facebook cá nhân với nam người mẫu. Gần đây nhất, cư dân mạng còn nhận ra cả hai cùng khoe ngón tay đeo nhẫn cặp trên trang cá nhân.

Phía doanh nhân Đức Huy, chồng cũ Lệ Quyên cho biết: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày, như bạn biết và báo đài nói rồi. Người tự làm thì tự chịu trách nhiệm. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".

(Theo Ngày nay)

Lệ Quyên cổ vũ nam người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu diễn thời trang

Lệ Quyên cổ vũ nam người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu diễn thời trang

Lệ Quyên có mặt ở hàng ghế khán giả trong show thời trang tối 29/10 với sự xuất hiện của người mẫu Lâm Bảo Châu. Thời gian gần đây, cô và Lâm Bảo Châu vướng tin đồn hẹn hò.