Mới đây, nữ ca sĩ Minh Chuyên - Quán quân Sao mai điểm hẹn 2010 đã đăng tải những dòng trạng thái bức xúc kèm hình ảnh đoạn tin nhắn vu khống mình ngay trên trang cá nhân. Theo lời nữ ca sĩ chia sẻ, gần đây có một kẻ lạ mặt thường xuyên gửi tin nhắn với mục đích tống tiền và vu oan cô. 

Kẻ giấu mặt doạ sẽ tung ra thông tin cô có quan hệ bất chính và sinh con với một người đàn ông lớn tuổi, đã có vợ với tiêu đề: "Nóng, hot: Ca sĩ Minh Chuyên ngủ với lão đại gia, có con với lão gia đã có vợ, đáng tuổi ông, tuổi bố".

{keywords}
Nội dung tin nhắn của kẻ xấu dựng chuyện bôi nhọ Minh Chuyên.

 

Vừa sinh con xong lại đang ở trong thời gian ở cữ nên Minh Chuyên cảm thấy vô cùng bức xúc. Cô nhắn gửi những lời đanh thép đến kẻ giấu mặt đã giở trò xấu với mình.

"Tôi không dùng thủ đoạn để chà đạp người khác. Nhân quả không chừa một ai.

Bạn nghĩ tôi sẽ sợ, sẽ chờ chết mà mất sữa chắc. Hôm trước nhận được một tin nhắn đòi tống tiền, tôi nghĩ mình có cái quái gì sai đâu mà phải nhắn lại và giàu có đâu ra mà tống...

Thế mà hôm nay tụi nó hành động thật. Định tống tiền tôi sao? Tôi già rồi không cần nổi tiếng thêm nữa, nhất là trong chuyện tình cảm. Cây ngay không sợ chết đứng.

Đẻ xong đang tính đường trở lại sân khấu mà nó dùng 1 tỷ cái sim rác nhắn nội dung này vào các máy điện thoại bạn bè gần xa.

Đại gia? Tuổi ông, tuổi bố? Cho tôi bằng chứng cái coi?", nữ ca sĩ bức xúc viết.

Đồng thời, Minh Chuyên cũng khẳng định bố của con trai cô không phải một đại gia già mà là một người đàn ông trẻ đẹp trai, đàng hoàng để đáp trả lại những tin đồn thất thiệt. Cô viết: "Con tôi có bố trẻ đẹp đàng hoàng nhé. Chỉ vì tôi không công khai mà làm cái chuyện mất nhân tính này mong lấy tiền hay hạ danh dự của tôi à?".

Chia sẻ với VietNamNet, nữ ca sĩ cho biết không muốn chia sẻ thêm về việc này vì sợ ảnh hưởng đến tâm lý: "Tôi nghĩ những việc như thế này không nên bận tâm quá nhiều. Bản thân tôi đang phải nôi con nhỏ nên sẽ phải học cách thờ ơ với những thứ làm ảnh hưởng đến tâm lý của mình".

Trước câu hỏi có định nhờ pháp luật can thiệp, nữ ca sĩ thẳng thắn: "Từ trước đến nay, tôi không vướng vào những vụ lùm xùm như thế này nên sẽ tuỳ mức độ chịu đựng cũng như tầm ảnh hưởng của sự việc để xử lý. Bản thân tôi biết mình có phải như những nội dung đó đã viết hay không mà".

"Tôi viết những điều đó trên trang cá nhân để bạn bè, những người quen chưa bị những tin nhắn như vậy gửi đến sẽ hiểu và thông cảm cho mình", Minh Chuyên chia sẻ.

{keywords}
Minh Chuyên hiện dành hết thời gian để chăm sóc thiên thần nhỏ.


Minh Chuyên sinh năm 1988 là một ca sĩ được khán giả biết đến và yêu mến sau khi giành giải quán quân Sao mai điểm hẹn 2010. Đầu tháng 3/2019, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi hé lộ hình ảnh bụng bầu dù trước đó chưa một lần công khai bạn trai hay hé lộ chuyện kết hôn. 

Cô cho hay, em bé đến với mình cũng là một sự ngẫu nhiên, không tính toán nhiều. Thời điểm này cô mang bầu cũng là hợp lý nên đây là món quà lớn và vô cùng ý nghĩa với nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Minh Chuyên vẫn quyết định giữ kín về bạn trai. Cô chỉ chia sẻ, anh đã chăm sóc cô rất ân cần và chu đáo những ngày tháng cô mang bầu con đầu lòng.

Sau khi sinh, Minh Chuyên dành hết thời gian để chăm sóc thiên thần nhỏ và dự định sẽ quay trở lại công việc trong thời gian tới.

T.N

Minh Chuyên sắp sinh con cho bạn trai giấu mặt

Minh Chuyên sắp sinh con cho bạn trai giấu mặt

 - Nữ ca sĩ chia sẻ cô đang mang bầu tháng cuối và tăng 17 kg.