{keywords}
Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh chính là spotlight tối nay (16/11). Hôn lễ được bảo mật ở mức cao nên hình ảnh được lộ ra ra vô cùng "nhỏ giọt". Ca sĩ Minh Chuyên là ca sĩ hiếm hoi được đưa ảnh của cặp đôi này lên trang cá nhân. 
{keywords}
Ca sĩ Minh Chuyên chia sẻ với VietNamNet: "Tôi rất may mắn khi có người em là Công Phượng. Cả nhà tôi đều hâm mộ em ấy và riêng tôi luôn dành tình cảm đặc biệt với Phượng - một cầu thủ có tài, có tâm, và có tầm. Ngày đính hôn của Phượng và Minh tôi ngồi dưới chứng kiến và rất xúc động vì thấy cậu ấy lớn hơn, trưởng thành hơn, khi lồng vào tay chiếc nhẫn từ một nửa tuyệt vời của cuộc đời mình".
{keywords}
"Hôm nay, được dự một đám cưới đẹp như mơ, hoàn hảo từ những điều nhỏ nhất, tôi ngưỡng mộ và mừng cho hai em cùng gia đình. Tôi cười, nhưng nước mắt lại rơi khi Phượng đón cô dâu từ tay bố vợ. Chắc trong lòng tôi cũng đang khát khao về khoảnh khắc thiêng liêng ấy... Sau đêm nay Phượng và Minh chính thức về một nhà. Tôi mong hai em sẽ luôn hạnh phúc, bình an và viên mãn...", Minh Chuyên chia sẻ. 
{keywords}
 Minh Chuyên hội ngộ cầu thủ Văn Toàn trong đám cưới của Công Phượng.
{keywords}
 Vợ chồng Minh Chuyên chụp ảnh bên dàn cầu thủ nổi tiếng đến dự đông đủ đám cưới Công Phượng - Viên Minh cùng các vị khách mời.
{keywords}
Minh Chuyên chụp ảnh bên cầu thủ Tuấn Anh. 

Ngân An
Ảnh: NVCC

Hòa Minzy tuổi 25, nổi tiếng và sống sung túc nhiều người ao ước

Hòa Minzy tuổi 25, nổi tiếng và sống sung túc nhiều người ao ước

Sau 6 năm ra nhập showbiz Việt, trải qua nhiều khó khăn, Hoà Minzy đã khẳng định được tên tuổi trên sân khấu ca nhạc và có cuộc sống nhiều người ước mơ.