Ngọc Sơn vừa có chuyến thăm và thu hoạch hoa trái ở khu vườn rộng 20.000 m2 ở Lâm Đồng. Được biết, đây là mảnh vườn do người anh thân thiết của nghệ sĩ cắt tặng.

{keywords}
 

Ngọc Sơn kể, người anh này yêu mến và dõi theo anh từ những năm đầu đi hát ở sân khấu Trống Đồng, đặc biệt quý nghệ sĩ ở tính cách bình dân, gần gũi. Vì thế, anh này không ngại cắt phần đất vườn của mình tặng Ngọc Sơn.

{keywords}
 

Lúc mới nhận đất, Ngọc Sơn "hạnh phúc vô biên", vừa ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của đất vườn Lâm Đồng vừa cảm kích tấm lòng, tình nghĩa của người anh.

Với diện tích 2 hecta, mảnh vườn có đủ loại cây ăn trái như sầu riêng, mít, bơ, chuối,… đặc biệt là vườn rau nhỏ trồng nhiều loại rau củ sạch và con suối lớn đầy cá. 

Ngọc Sơn đang lên kế hoạch xây dựng một vườn thuốc quý, trồng nhiều loại dược liệu để dành tặng cho bà con nghèo không có điều kiện trị bệnh. Anh vẫn đang ấp ủ nhiều dự án trên mảnh đất này nhưng chưa tiết lộ.

Từng kinh qua gian khổ, Ngọc Sơn không ngại khi tự tay vun trồng, chăm sóc cho mảnh đất này. Dĩ nhiên, khi không ở Lâm Đồng, anh phải thuê người trông coi và chăm sóc cây cối. 

Bí quyết để khỏe khoắn, sung mãn ở tuổi 50, Ngọc Sơn nói ngoài chú ý rèn luyện sức khỏe thì việc hòa mình với thiên nhiên cũng rất quan trọng. Nghệ sĩ nói, sau những lúc bận rộn chạy show, anh muốn dừng chân ở đây để được vây quanh bởi thiên nhiên, cây cỏ, giúp tâm hồn bình an. 

"Trong cuộc sống có rất nhiều người từng ngỏ lời cho tôi cái này cái kia nhưng tôi đều từ chối. Tính tôi vốn vậy, tôi hiểu rằng mình nhận cái gì là mình hàm ơn người ta.

Vậy nhưng khi anh trai nói với tôi rằng: "Anh cắt cho em một miếng đất, em về đây ta ở cùng nhau như anh em ruột thịt" thì tôi lại nhận lời. Bởi tôi hiểu đây là lời đề nghị của một người anh nghĩa tình, để từ đó yêu mến nhau, gắn bó với nhau thêm", Ngọc Sơn cho biết.

{keywords}
 
{keywords}
 

Sau khi thăm vườn, Ngọc Sơn cũng tranh thủ ghé thăm một vài khu đất của các bà con nông dân giàu kinh nghiệm trồng trọt, canh tác để học hỏi thêm.

Gia Bảo 

Ngọc Sơn sửa biệt thự trăm tỷ, phòng giúp việc đạt tiêu chuẩn 2 sao

Ngọc Sơn sửa biệt thự trăm tỷ, phòng giúp việc đạt tiêu chuẩn 2 sao

Ngọc Sơn nói, anh chẳng muốn khoe gì hơn ngoài hai câu hát ca ngợi lòng mẹ, tình cha được phủ nhũ vàng trong phòng ngủ của mình.