Chiều 26/11, hôn lễ của Nhật Thủy và ông xã hơn 14 tuổi diễn ra với sự chung vui của nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

{keywords}
Cô dâu chú rể xuất hiện trong niềm hạnh phúc 

Hôn lễ của Nhật Thủy và ông xã hơn 14 tuổi diễn ra chiều 26/11 tại một nhà hàng trên đường Lê Đức Thọ (Hà Nội). Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đến chúc mừng Quán quân Vietnam Idol 2014 trong ngày vui. Lễ cưới được tổ chức tại một không gian ngoài trời, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

Chồng của Nhật Thủy tên là Ngô Quỳnh, sinh năm 1977, hơn cô 14 tuổi và làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cả hai quen nhau vào năm 2015 khi cô tham gia biểu diễn trong một sự kiện do ông xã tổ chức.

{keywords}

Ảnh cưới của Nhật Thủy và ông xã.

Trong mắt Nhật Thủy, ông xã là người chín chắn, biết quan tâm và luôn ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật. “Anh ấy hỗ trợ tôi về mọi mặt. Điều đáng quý nhất là anh động viên tôi theo con đường nghệ thuật. Có nhiều người không thích có bạn gái chạy show trong những ngày lễ tết, mà phải ở bên gia đình, nhưng anh thì không”, cô tâm sự.

Dù có cách biệt tuổi tác lớn, nhưng giọng ca Mùi hương cho biết cả 2 hòa hợp từ phong cách bên ngoài lẫn tính cách. “Vì anh ấy làm truyền thông nên môi trường giao tiếp không khác biệt so với tôi và phong cách của cả hai cũng khá giống nhau. Cách ăn mặc, sở thích và nói chuyện của anh ấy rất trẻ trung dù anh hơn tôi nhiều tuổi. Nếu không cẩn thận, có lẽ tôi trông còn già hơn anh ấy”, cô nói thêm.

Nhật Thủy sinh năm 1991. Đăng quang Vietnam Idol 2014 và được đánh giá cao về chất giọng cũng như cách xử lý các ca khúc, nhưng sau cuộc thi, cô có phần im ắng. Tháng 7 vừa qua, cô ra mắt single Mùi hương.

Theo Zing