- Sau khi bị mất hộ chiếu không thể đi diễn ở nước ngoài, tiếp tục phải mổ u ác tính, Pha Lê đang dần cố gắng để trở lại công việc.

{keywords}
Những tháng cuối năm 2017, ca sỹ Pha Lê liên tục gặp những chuyện xui xẻo. Tối 22/9, Pha Lê livestream trên trang cá nhân chia sẻ việc cướp giật túi xách. Khi vừa bước xuống xe thì bị cướp giật lấy đi 2 túi xách, Pha Lê đuổi theo nhưng đường vắng nên không ai hỗ trợ cô. Tài sản bị mất gồm một túi Louis Vuitton có thẻ ngân hàng, 60 triệu đồng và hộ chiếu và visa đi Mỹ. Sự cố khiến chuyến lưu diễn của cô bị hủy.  

{keywords}
Đầu tháng 11, Pha Lê chia sẻ dòng trạng thái cho biết cô phải nhập viện để mổ khối u ác tính ở tay. Nữ ca sĩ chia sẻ cô đã khóc rất nhiều mà không dám cho ai biết. Ban đầu khối u rất nhỏ, bác sỹ yêu cầu cô không được cử động mạnh, cô còn ấn xuống để dịch tràn ra sau đó khối u lớn nhanh và trở thành ác tính. Rất may sau khi mổ thành công, nữ ca sỹ mới yên tâm chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình.

{keywords}
Vào cuối năm 2016, Pha Lê cũng từng hoang mang khi cô mất tất cả thẻ ngân hàng và tiền mặt khi lưu diễn ở Mỹ. Cô rất cố gắng chăm chỉ đi diễn để kiếm tiền và chữa bệnh cho bố. Tuy nhiên sắp tới ngày về, cô lại bị mất hết giấy tờ, thẻ ngân hàng cùng tiền mặt.

{keywords}

Đầu năm 2017, Pha Lê từng tuyên bố sẽ có nhiều thay đổi trong hình ảnh của cô khi đón tuổi thứ 30. Mặc dù gặp phải rất nhiều điều không may cả về công việc và sức khỏe, cô mong sẽ thực hiện đúng những gì từng hứa hẹn với khán giả với những sản phẩm chất lượng. 

{keywords}
Trở lại vào dịp cuối năm, Pha Lê sẽ ra mắt MV “Cảm ơn người đã bỏ ta đi” với hình ảnh cô gái nữ tính nhưng không kém phần cá tính, rũ bỏ quá khứ bước đi tiếp tới tương lai.

{keywords}
 Pha Lê đang là thí sinh tham gia Vua Đầu Bếp 2017 phiên bản Người nổi tiếng. Hai người bạn thân của Pha Lê là Kiwi Ngô Mai Trang và Anh Tuấn cũng có tên trong top 8 chung cuộc của cuộc thi năm nay.

{keywords}
Pha Lê là một trong những nghệ sĩ tham gia nhiều nhất các gameshow giải trí truyền hình hiện nay. Cô tham gia Vietnam Idol từ cách đây 10 năm cho tới tận các gameshow hiện nay đang lên sóng.

Châu Kiệt