{keywords}
Sau 4 năm dọn về sống tại căn biệt thự triệu đô tại San Jose, California (Mỹ), lần đầu tiên bà xã Đan Trường là Thủy Tiên đã giới thiệu bên trong căn nhà với khán giả.

 

{keywords}
Theo clip Thủy Tiên chia sẻ, căn biệt thự rộng không khác gì một khách sạn 5 sao, gồm rất nhiều phòng khách, phòng ngủ, bể bơi, phòng bếp...

Phòng khách rộng có bar để uống rượu và tiếp khách. Trong nhà của vợ chồng Thủy Tiên còn có cả một phòng chứa nhiều chai rượu đến từ các hãng và các nước khác nhau.

{keywords}

Màu chủ đạo của căn nhà là màu đen, nâu và kem. Những đồ dùng xây căn nhà đều được đặt hàng theo thiết kế riêng khiến ngôi nhà luôn hiện đại, không bị lỗi thời.

 

 

{keywords}
Theo bà xã Đan Trường, họ phải mất 3 năm để hoàn thành xây dựng và thiết kế ngôi nhà. Với mục đích nơi ở tiện nghi nhất có thể, vợ chồng Đan Trường đã thiết kế tỉ mỉ từ phòng khách, nhà bếp tới quầy bar cho khách, nơi để rượu, phòng chiếu phim, khu vực BBQ ngoài trời, hồ bơi…
{keywords}
Nhà quá rộng nên vợ chồng Đan Trường khá khó khăn để trang trí căn nhà. Trong nhà còn có phòng chiếu phim. Tuy nhiên, gia đình khá bận rộn nên không có nhiều thời gian để xem phim.
{keywords}
Gara ô tô có thể để được 9 chiếc cùng lúc.

Hà Lan

Người đẹp 'Zippo mù tạt' lấy đại gia hơn 12 tuổi, ở penthouse triệu đô ven hồ Tây

Người đẹp 'Zippo mù tạt' lấy đại gia hơn 12 tuổi, ở penthouse triệu đô ven hồ Tây

Nữ diễn viên 33 tuổi có cuộc sống xa hoa, thường đi du lịch nước ngoài.