Đoạn clip ghi lại hình ảnh tên trộm đột nhập vào nhà:

Cụ thể, ngày 11/01, lễ cúng 49 ngày của Goo Hara, tổ chức tại căn villa ở Cheongdamdong kết thúc. Hai ngày sau đó, 13/01, Goo Ho In - anh trai Goo Hara đã thu dọn đồ đạc và trở về nhà mình.

{keywords}

Nhà của nữ ca sĩ quá cố bị đột nhập.

Sau khi anh trai nữ ca sĩ quá cố rời đi, lúc 0 giờ 15 sáng ngày 14/01, một người đàn ông lạ mặt nhảy qua bức tường bao, đột nhập vào nhà cô và đánh cắp két sắt cá nhân của nữ nghệ sĩ.

Sau đó 15 phút, một máy quay khác ghi được ảnh người đàn ông kín mặt (không rõ là cùng một đối tượng hay người khác) cũng đến trước cửa nhà và cố gắng nhập mã khóa nhưng bất thành. Người này nhìn vào bên trong thông qua cửa sổ để xác nhận trong nhà không có người, sau đó cố gắng vào tòa nhà một lần nữa.

{keywords}
Hình ảnh tên trộm được cắt ra từ CCTV.

Một nữ nghệ sĩ từng sống chung với Goo Hara tiết lộ: "Tới tháng 4, chúng tôi mới phát hiện ra chiếc két sắt đã bị đánh cắp. Tôi cùng với anh Ho In xem qua CCTV. Chúng tôi thậm chí còn thấy tên trộm che ống kính bằng lá cây. Có vẻ như hắn đang cố che đậy danh tính của mình".

Cô gái này cũng cho biết họ đã thay đổi mật mã cửa sau khi Hara qua đời: “Chỉ có anh Ho In và tôi biết mật mã đã đổi. Dường như tôi thấy hắn đã nhấn mật mã cũ".

Đoạn CCTV lúc 0 giờ 30 phút cho thấy sau khi không mở được cửa chính, tên này đã trèo vào nhà qua ban công tầng 2, sau đó đi thẳng từ ban công vào phòng quần áo. Hắn biết chính xác nơi đặt két sắt, chỉ lấy nó và bỏ lại mọi thứ khác.

Anh trai Goo Hara khẳng định: “Tên này biết rõ cấu trúc của ngôi nhà. Không thể nào một người đến đó lần đầu tiên có thể tường tận. Hắn thậm chí còn biết rằng chúng tôi thường không khóa cửa ban công".

Tới tháng 5, anh trai thành viên nhóm Kara và nữ hậu bối đã báo cảnh sát nhưng không có kết quả. Các đoạn CCTV khác có thể sử dụng để tìm tên trộm đã bị xoá. Hộp đen về những phương tiện qua lại trong khu vực cũng được ghi đè bằng dữ liệu mới. Dispatch đã phân tích đoạn phim và đưa ra thông tin nghi vấn, nhằm hy vọng khán giả có thể giúp truy tìm đối tượng.

{keywords}
Dispatch đưa ra thông tin, hy vọng khán giả có thể giúp truy tìm đối tượng.

Theo Dispatch, có tổng cộng 4 camera an ninh tại nhà của nữ ca sĩ quá cố, nhưng chỉ có 2 trong số đó có thể quay được diễn biến vụ việc. Qua video, tên tội phạm chỉ lấy đúng két sắt và bỏ lại mọi thứ. Được biết, lúc sinh thời, Goo Hara thường cất các tài liệu quan trọng hoặc điện thoại di động cũ của mình tại đây. Các chuyên gia cho rằng tên trộm này không phải kẻ chuyên nghiệp, vì hành vi khá vụng về nên theo họ, đó là người có quen biết với Goo Hara

{keywords}
Tên trộm lấy đi két sắt - nơi chứa nhiều tài liệu của nữ ca sĩ.

Theo thông tin Dispatch đưa ra, tên trộm cao khoảng 1,75 m, đeo kính dạng khung kim loại mỏng và không nhọn ở các góc, mang giày BOR và dây giày được điều chỉnh bằng nút xoay, mặc áo khoác với dây buộc quanh eo.

Trang này cũng thông tin thêm có thể tên trộm có nhiều đồng phạm. Đây có thể là nhóm chia làm nhiều người hành động, một người vào trong, một người trông chừng gần cổng, một người khác trong chiếc xe SUV đậu ngoài canh giữ… Phía gia đình nữ nghệ sĩ mong mỏi: “Đây là tình huống cần rất nhiều sự giúp đỡ từ những người cung cấp thông tin để thúc đẩy cuộc điều tra của cảnh sát".

Thanh Nhàn

Hành động gây bức xúc của mẹ Goo Hara trong đám tang con gái

Hành động gây bức xúc của mẹ Goo Hara trong đám tang con gái

 - Cư dân mạng phẫn nộ khi biết rằng mẹ của Goo Hara không hề tiếc thương con gái mình.