{keywords}
Nhắc đến Trương Ngọc Ánh, nhiều khán giả sẽ nhớ đến cô với vai trò của một diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng. Tuy nhiên trong hành trình hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, nữ nghệ sĩ sinh năm 1976 từng thử sức với rất nhiều vai trò khác nhau và có những dấu ấn nhất định, trong đó có cả lĩnh vực người mẫu, kinh doanh. Cũng chính vì thế mà ở tuổi 44 bà mẹ đơn thân này có khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Ngoài hàng hiệu, xe sang cô còn có 1 căn hộ sang trọng ở TP.HCM khiến fan choáng váng.
{keywords}
Theo đó, căn hộ của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh được thiết kế mở. Phòng khách và bếp được kết nối với nhau tạo không gian thoáng đãng, thoải mái. Toàn bộ sàn của căn hộ được lót gỗ tạo cảm giác ấm áp. Nữ diễn viên "Hương ga" chọn đèn chùm sang trọng làm điểm nhấn cho không gian sống của mình và con gái. Điểm nhấn của ngôi nhà là căn bếp rộng rãi. Đây là nơi hai mẹ con nữ diễn viên nấu nướng cùng nhau mỗi khi rảnh rỗi. Thời gian ở nhà tránh dịch, cô thường trổ tài nấu nhiều món ngon đãi con gái và bạn bè thân.
{keywords}
Từng góc nhỏ trong căn penthouse đều rất sang trọng và tinh tế. 
{keywords}
 

 

{keywords}
 
{keywords}
Phòng khách ngập hoa dịp sinh nhật của Trương Ngọc Ánh.
{keywords}
Chiếc cầu thang xoắn với tông trắng trở thành nơi tạo dáng yêu thích của Trương Ngọc Ánh. Ngay góc cầu thang được trang trí một cây piano đen bóng sang trọng. Cô còn kết hợp cùng tranh tông màu ấm và chậu lan trắng nhẹ nhàng, tạo sự tương phản.
{keywords}
Căn bếp rộng rãi là nơi hai mẹ con nấu nướng cùng nhau. Nữ diễn viên yêu thích nấu ăn, đặc biệt là các món Bắc. Thời gian ở nhà tránh dịch, cô thường trổ tài nấu nhiều món ngon đãi con gái và bạn bè thân.

Ngân An 

Trương Ngọc Ánh tổ chức tiệc tặng vợ chồng Bình Minh

Trương Ngọc Ánh tổ chức tiệc tặng vợ chồng Bình Minh

 - Vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ được người bạn thân Trương Ngọc Ánh tổ chức buổi tiệc đơn giản, ấm cúng để kỷ niệm 12 năm ngày cưới..