Kể từ khi ra mắt, Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you) thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả Hàn Quốc và nước ngoài, trong đó có Việt Nam. Dù bộ phim đã kết thúc từ 16/2 nhưng hậu trường bộ phim vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, trong đó có ngôi nhà sang chảnh mà tiểu thư Yoon Se Ri sở hữu ở Nam Triều Tiên. 

{keywords}

"Chị đẹp" Son Ye Jin sống một mình trong căn hộ cao cấp giữa trung tâm thủ đô Seoul. Ngoài những không gian xuất hiện ở nửa cuối phim, một số hình ảnh về căn nhà này được một hãng thiết kế nội thất hé lộ, gây chú ý cho người hâm mộ.

Căn hộ được bài trí theo phong cách giả cổ với không gian mang gam màu tối và được thiết kế vô cùng hiện đại. Trong phim cũng có rất nhiều cảnh Se Ri một mình trong căn nhà rộng lớn. 

{keywords}
{keywords}

Nhiều phân cảnh Hyun Bin và Son Ye Jin tâm sự trong căn phòng cách rộng lớn với bộ sofa màu cam nổi bật, vô cùng thời trang. Đây cũng là góc quay được xuất hiện nhiều nhất trong căn nhà.

{keywords}
{keywords}

Là chủ một thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, thiết kế nội thất, Yoon Se Ri dành một không gian lớn cho bộ sưu tập váy áo, giày, túi xách và phụ kiện. Trang K Star Daily thậm chí còn bình luận: "Tủ lạnh của Yoon Se Ri có thể không có đồ ăn nhưng tủ quần áo thì đầy ắp. Đó là giấc mơ của mọi cô gái".

Video biệt đội lính Triều Tiên choáng ngợp khi vào thăm nhà Seri trong phim

T.K

Hyun Bin 'Hạ cánh nơi anh' bị chỉ trích vì fan hiểu nhầm

Hyun Bin 'Hạ cánh nơi anh' bị chỉ trích vì fan hiểu nhầm

 - Sao Hàn 7/3: Trên thực tế, Hyun Bin đã âm thầm quyên góp một khoản tiền lớn cho tổ chức y tế ngay khi dịch bệnh vừa có dấu hiệu bùng phát.